Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng

16/09/194

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm


MUA TRỤ THÁP TRỒNG RAU SẠCH THỦY CANH TỰ DƯỠNG TẠI NHÀ TẠI ĐÀ NẴNG





 




Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng


 


Nhu cầu rau sạch hữu cơ ngày càng lớn trong đô thị. Và sự ra đời của trụ tháp thủy canh trồng rau sạch tại nhà đã giải quyết được nhu cầu đó.  Vậy, mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng ở đâu?


 


Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng


Trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà là gì?


Đó là trụ tháp nhiều tầng, mỗi tầng gồm ba tai và giữa các tai của các tầng nằm xen kẽ nhau để cây rau hấp thụ tốt ánh sáng.


Ở mỗi một tầng, có khay đựng nước giúp cây hút nước trực tiếp để tự dưỡng.


Nguồn nước cấp cho tháp rau thủy canh được chứa trong bồn đế, sau đó được bơm lên các tầng tháp cung cấp nước và dinh dưỡng cho cây.


 


Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng


Ưu điểm của trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà.


So với rau trồng trên đất: đất trồng rau, tuy có xử lý kỹ thì cũng không tránh khỏi các mầm bệnh, trứng giun sán có trong đất. Chính vì vậy, khi trồng rau, khó đảm bảo sạch, không bị sâu, bệnh.


Việc trồng rau trong nước – rau thủy canh sẽ giúp tạo ra một nguồn rau không sâu bệnh, giun sán. Chúng ta có thể ăn rau ngay tại vườn.


So với rau trồng trụ tháp khí canh: trụ tháp khí canh là loại trụ nhìn bề ngoài cũng giống như trụ tháp thủy canh. Tuy nhiên có chỗ khác biệt là, trụ tháp khí canh không có khay chứa nước tại mỗi tầng. Để cây rau sống, đòi hỏi máy bơm đặt trong trụ phải chạy 24/24 giúp phun nước vào rễ cây rau.


Việc này dẫn đến tuổi thọ của máy bơm không được đảm bảo, và nhất là khi mất điện, cây dễ bị chết.


Trong khí đó, trụ tháp thủy canh, tại mỗi tầng có khay đựng nước cung cấp cho cây rau. Nên mỗi ngày máy bơm chỉ cần bơm 2 đến 3 lần, giúp giảm thời gian chăm sóc, và nhất là không sợ tình trạng mất điện nước.


So với hệ thống ống – khay trồng rau thủy canh: đây là hệ thống dẫn nước hết sức phức tạp, chiếm nhiều diện tích, nên phù hợp với những gia đình có diện tích lớn, kinh phí đầu tư ban đầu cao. Chính vì vậy, dù ra đời đã lâu, nhưng vẫn chưa có nhiều gia đình đầu tư hệ thống ống rau thủy canh này.


Ngược lại, tháp trụ trồng rau thủy canh chiếm diện tích rất nhỏ nhờ tận dụng khoảng không trên cao, lắp đặt dễ dàng. Nên tương lai không xa, các trụ tháp thủy canh này sẽ đi vào từng hộ gia đình – những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng rau sạch hữu cơ, rau sạch ăn tại vườn.


 


Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng


Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng ở đâu?


Công ty Happy Home Group là đơn vị phân phối sản phẩm trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung nhãn hiệu nosatek.


Sản phẩm có nhiều ưu điểm mà hiếm có sản phẩm nào sánh vai được:


1/ Bồn đế, khay đựng nước mỗi tầng tháp tiếp xúc liên tục với nước và rễ cây, đồng thời phơi nắng gió. Nếu là một loại nhựa không đảm bảo chất lượng, thì chỉ qua một năm sẽ bị vỡ nát.


Đối với sản phẩm nosatek, chúng tôi sử dụng loại nhựa sạch ABS – chúng tôi bảo hành 20 năm 1 đổi 1, điều này cho thấy chúng tôi tự tin như thế nào về loại nhựa tạo nên trụ tháp thủy canh này.


2/ Rọ giá thể: đây là nơi rễ cây bám vào để sinh trưởng. Và nếu rọ này cũng được làm bằng loại nhựa không tốt, thì cũng qua một năm thì cũng gãy.


Đối với rọ này, chúng tôi cũng bảo hành 20 năm 1 đổi 1 cho khách hàng.


 


Mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng


( mua trụ tháp trồng rau sạch thủy canh tự dưỡng tại nhà tại Đà Nẵng)


Địa chỉ trưng bày sản phẩm tại Đà Nẵng là 611B Núi Thành, Quận Hải Châu.


Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt tận nơi cho khách hàng với quy trình như sau:


B1: Khách hàng liên hệ nhân viên tư vấn tận nơi tại sđt: 0935 261 279.


Sau khi nhân viên tư vấn, khách hàng đặt hàng gồm số lượng trụ, vị trí lắp đặt, danh mục các loại rau.


B2: Ngay khi nhận được thông tin đặt hàng của khách hàng, cty sẽ tiến hành ươm cây con. (Miễn phí hạt giống, công ươm, nước dinh dưỡng).


B3: Ba ngày sau khi ươm, lúc này cây đúng tuổi lên tháp, nhân viên sẽ đến lắp đặt tại nhà khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, pha nước dinh dưỡng… sau đó lên lịch thăm vườn dành cho nhân viên của công ty.


B4: Theo lịch, nhân viên công ty sẽ đến thăm vườn tại nhà khách hàng, đo các chỉ số dinh dưỡng trong nước, tư vấn … cho đến khi rau có thể thu hoạch. Ngoài thời gian theo lịch trên, khi xảy ra vấn đề gì đối với cây rau, khách hàng có thể gọi điện để nhân viên chăm sóc kịp thời.


B5: Sau khi sử dụng xong lứa rau đầu tiên, có thể báo để nhân viên công ty ươm mầm lứa thứ hai (miễn phí công ươm, tính phí hạt giống theo giá thị trường), hoặc khách hàng có thể tự mua hạt giống về, nhân viên sẽ đến nhà hướng dẫn cách ươm hạt đúng cách.


 



Thông tin liên hệ


Công ty Happy Home Group


Địa chỉ: 611B Núi Thành, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.


ĐT: 0935 261 279


Tags: mua tru thap trong rau sach thuy canh tu duong tai nha tai da nang


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng