Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mở bán 17 nền mặt tiền chợ Tân An, người dân tranh nhau mua

06/12/1677

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Thanh Khê, Đà NẵngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917223402

Thông tin thêm

 


Tiếp nối thành công phố chợ Tân An, ĐỊA ỐC MINH TRẦN  tiếp tục mở bán BLOCK  mới đối diện chợ, cùng với những chương trình ưu đãi đặc biệt, đáp ứng sự mong chờ của các khách hàng trong thời gian qua.
Về vị trí: 
+ Vô cùng đắc địa, ngay Trung tâm Quận Thanh Khê-một trong những quận đang có tốc độ phát triển về kinh tế-xã hội khá ấn tượng hiện nay ở Đà Nẵng. 
+ Đặc biệt, Tan An SuperMarket liền kề hàng loạt tiện ích trong vòng bán kính 1,5km như: Cầu Vượt Ngã ba Huế, Sân bay Đà Nẵng, Siêu Thị Coop Mart, Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.
Về tiện ích:
+ Ngoài các công trình nằm ngay trong nội khu như chợ Tân An, từ Tân An SuperMarket cư dân cũng có thể tiếp cận bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, bến xe, ngân hàng… chỉ trong vòng 5-10 phút. 
+ Đó là chưa kể Tân An SuperMarket còn cận kề hàng loạt các trường học như: Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, THCS Nguyễn Đình Chiểu, Trường Mầm Non.
Quy mô diện tích: 70m2 - 130m2, với chiều ngang rộng 5m, nằm trên các trục đường lớn 11m5, giá cả hết sức cạnh tranh và giành nhiều ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng có giao dịch sớm nhất.

Chính sách thanh toán: Nhận đặt chỗ 50 triệu/sản phẩm.


Liên hệ chính chủ: 0917.223402 ( chị Hiếu)


 


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng