Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút chân không DZ260B

29/12/201

Lưu tin

Giá: 6,3 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962161790

Thông tin thêm

Model: DZ260B
Kích thước máy: 500x340x360mm
Kích thước buồng hút: 370x260x100mm
Kích thước đường hàn: 260mm
Điện nguồn: 220V/50Hz
Công suất: 650W
Áp suất chân không tối đa: <=1.32Kpa
Trọng lượng bao bì: 36kg
Lượng khí cung cấp: 10m3/h
Chu kì hút: 1-4 lần/phút
Trọng lượng máy: 30kg
Bảo hành : 12 tháng


Máy hút chân không công nghiệp DZ 260B  dùng trong sản xuất công nghiệp đóng gói bảo quản thực phẩm  tươi sống, thời gian bảo quản sản phẩm của máy lâu gấp 3 lần thông thường. Máy hút chân không công nghiệp DZ-260B giúp cho việc đóng gói thực phẩm nhanh chóng, bảo quản dễ dàng, tiết kiệm sức lao động.


 


Máy hút chân không công nghiệp DZ 260B là một trong những sản phẩm máy hút chân không được người tiêu dùng rất tin cậy sử dụng hàng đầu hiện nay tại nước ta. Máy hút chân không DZ 260B nằm trong danh sách những máy hút chân không tốt nhất bởi vì có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc đã qua chế biến với môi trường không khí xung quanh, giúp tránh việc thực phẩm sẽ bị hư hỏng do vi khuẩn trong không khí xung quanh phá hủy.


 



Máy hút chân không DZ260B
 


Máy hút chân không công nghiệp DZ 260B
 


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG NGHIỆP DZ 260B


1.Thiết kế của máy hiện đại, độ bền cao


Máy hút chân không công nghiệp  DZ-260B được thiết kế rất gọn nhẹ hiện đại với trọng lượng chỉ có khoảng 36 kg, máy được làm  với kích thước là 480 x 330 x 350 mm, vì vậy chiếc máy hút này phù hợp cho mọi không gian sử dụng cũng như không chiếm nhiều diện tích bảo quản.


 


Thân của máy hút toàn bộ làm bằng thép không gỉ. Hệ thống điều khiển cúa máy hiển thị bẳng màn hình LCD, giúp người tiêu dùng tiện lợi trong việc theo dõi quá trình hoạt động của máy cũng như các thao tác sử dụng sản phẩm một cách chính xác.
 


2.Thao tác sử dụng máy rất đơn giản


Máy hút chân không công nghiệp DZ-260B cách sử dụng rất đơn giản người tiêu dùng chỉ cần xem qua máy một lần là có thể sử dụng được máy ngay cũng không đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.


Máy hút DZ 260B giúp người tiêu dùng bảo quản những sản phẩm của mình được tươi mới, an toàn hơn và bền hơn. Công suất máy  hút lên tới 370W, cho phép máy hút DZ 260B hoạt động rất mạnh mẽ, bền bỉ trong suốt thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến năng suất công việc trong sản xuất.


Máy hút chân không DZ 260B chu kì hút đạt được 1- 4 lần/1 phút, cho phép máy này đóng gói số lượng sản phẩm lớn trong một thời gian ngắn, tiết kiệm được rất thời gian cũng như công sức của người  tiêu dùng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm Top 6 máy hút chân không tốt nhất nên dùng tại đây.


 


Máy hút chân không DZ260B


 


LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO QUẢN BẰNG MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG NGHIỆP DZ260B


Khi thực phẩm tươi bị phân hủy dần bởi vi khuẩn trong môi trường không khí thì nó rất nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng sử dụng thực phẩm đó, bởi vì vậy mà chúng tôi khuyên những người tiêu dùng nên dùng máy hút chân không trong quá trình sản xuất thực phẩm, dù rằng nó chỉ là giai đoạn cuối cùng nhưng nó còn đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết để bảo quản thực phẩm, làm sản phẩm đến tay người tiêu dùng được an toàn về sức khỏe của họ, đem lại uy tín cho cơ sở sản xuất của chính mình.


 


BẬT MÍ TOP 6 MÁY HÚT CHÂN KHÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY


Số 1:


Máy hút chân không DZ260B dùng trong sản xuất công nghiệp đóng gói bảo quản thực phẩm  tươi sống, thời gian bảo quản sản phẩm của máy lâu gấp 3 lần thông thường. Máy hút chân không công nghiệp DZ-260B giúp cho việc đóng gói thực phẩm nhanh chóng, bảo quản dễ dàng, tiết kiệm sức lao động.


Máy hút chân không DZ 260B nằm trong danh sách những máy hút chân không tốt nhất bởi vì có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc đã qua chế biến với môi trường không khí xung quanh, giúp tránh việc thực phẩm sẽ bị hư hỏng do vi khuẩn trong không khí xung quanh phá hủy.


 


Máy hút chân không DZ260B


 


Số 2:


Máy hút chân không DZ600 dễ dàng thao tác, nút điều chỉnh tự động, đồng hồ hiển thị các thông số: thời gian hút, nhiệt độ hút xả, công suất làm nóng.


Máy hút chân không DZ600 có công suất lớn thích hợp dùng với quy mô sản xuất công nghiệp. Nổi bật nhất là khung máy, vỏ máy, bồn hút chân không được thiết kế cấu tạo bằng thép không rỉ (hợp kim inox), độ bền cao, chịu tác động bên nguyên rất tốt. Buồng hút chân không của máy có thể cho được nhiều sản phẩm cùng một lúc vào trong buồng (tùy theo kích cỡ bao bì khác nhau)


 


Máy hút chân không DZ260B


 


Số 3:


Máy hút chân không công nghiệp DZ500 có thể hàn miệng túi trong thời gian ngắn từ 10-25 giây,  với năng suất rất cao, hiệu suất tốt trong sẩn xuất.


Máy hút chân không DZ 500 đang dần trở thành một lựa chọn tốt cho các cơ sở kinh doanh công nghiệp và chế biến thực phẩm.


 


Máy hút chân không DZ260B


 


Số 4:


Máy hút chân không DZB400 là dòng máy hút chân không công nghiệp có tích hợp cả tính năng hàn miệng túi. Đây là loại máy thường được dùng trong các xưởng sản xuất để đóng gói thực phẩm, đồ nông sản, thủy hải sản, hạt giống khô, hàng xuất khẩu,... Được người tiêu dùng lẫn các chuyên gia đánh giá cao sảm phẩm và ngày càng được dùng phổ biến hơn.


Máy hút chân không DZ400B có nút tắt khẩn cấp ngay lập tức nếu các sản phẩm được đặt vào buồng hút mà không được như mong muốn và cần thay đổi luôn thì sử dụng nút này sẽ rất hữu ích. Nó có mối hàn rất đẹp, chắc chắn, thẳng thắn, có tính thẩm mỹ cao. Nó có thể hút không khí tuyệt đối, nhanh, an toàn, đặc biệt là không kén túi. Máy hút DZ400B được bố trí có nắp đóng mở và nút gài ở 2 bên thân máy hút đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Chính vì những tính năng trên mà Máy hút chân không DZ400 lọt vào top 4 máy hút chân không công nghiệp nên dùng.


 


Máy hút chân không DZ260B


 


Số 5:


Máy hút chân không DZ 300A được trang bị công suất hút 0.045 MP giúp hút chân không một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn . Máy hút DZ 300A  có thể hút được tất cả các sản phẩm với chiều rộng của miệng túi lên tới 29cm, hút hết không khí bên trong túi, hàn kín một cách tuyệt đối và không hề kén túi hút. 


Máy hút chân không DZ-300A gia đình cũng giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, ngoài ra nó cũng có thể  bảo quản các đồ dùng cá nhân: quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm một số đồ dùng khác nữa. Do đó, máy hút chân không gia đình DZ300A là giải pháp tốt cho mọi gia đình.


 


 


Số 6:


Máy hút chân không gia đình DZ-300B là sản phẩm thích hợp nhất với nhiều loại bao bì, nhiều loại sản phẩm khác nhau ở trạng thái rắn, bột và keo dính... đều có thể đóng gói. Sản phẩm cần bảo quản sau khi được hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát chặt, giảm kích thước của bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản sản phẩm.


Máy hút chân không gia đình DZ 300B với cơ chế hút khí giúp không khí bên trong thực phẩm một cách triệt để và kín tuyệt đối, giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất khi sử dụng. 


 


 


 


Nếu muốn tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của Công ty Kim Chí Bảo, quý khách hàng có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm các sản phẩm đa dạng của chúng tôi. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng