Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cắt cnc plasma giá rẻ

17/02/203

Lưu tin

Giá: 150 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935349687

Thông tin thêm

MÁY CẮT PLASMA CNC GIÁ RẺ


Dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH Châu Đà, được kết hợp từ công nghệ, nguyên vật liệu Nhật Bản – Đài Loan, cùng đội ngũ kỹ sư/kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Cho sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.


Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành cơ khí, xây dựng:


- Cắt hoa văn cửa, cổng, cầu thang, lan can, giếng trời, vách ngăn, hàng rào... bằng kim loại


- Cắt bảng mã, chi tiết theo bất kỳ hình dạng thiết kế nào, cắt sắt nghệ thuật trong xây dựng và trang trí nội thất


- Ứng dụng trong ngành quảng cáo (cắt chữ, nhôm, đồng, sắt, hình ảnh nghệ thuật, làm biển quảng cáo…)


- Ứng dụng trong sản xuất ống gió, tủ điện


- Máy có thể cắt các loại vật liệu kim loại như thép cacbon, thép không rỉ, thép hợp kim, thép lò xo, tấm đồng, tấm nhôm, vàng, bạc, Titanium và các tấm kim loại khác và ống…



 Máy cắt plasma MODEL: CP 1530



  • Kích thước máy (X*Y): 2500*3500 mm

  • Phạm vi gia công (X*Y): 1500*3000 mm

  • Tốc độ không tải: 12000 mm/phút

  • Tốc độ cắt Plasma: 0 ÷ 10000 mm/phút

  • Chính xác vị trí: 0.5/3000 mm

  • Chính xác lặp lại: 0.1 mm

  • Mỏ cắt CNC Plasma (Cắt từ 1 : 22mm): 1 mỏ cắt

  • Mỏ cắt CNC Oxy-Gas: Tùy chọn

  • Tia Sáng Laze định vị điểm Zero hình dấu "+": Tùy chọn

  • Hệ Đầu Cắt Oxy Gas - Rọc Băng: Tùy chọn

  • Bộ THC tự động điều chỉnh độ cao mỏ cắt: Có

  • Bộ chống gãy mỏ cắt: Có


Một số tính năng cao cấp trên bộ điều khiển MÁY CẮT CNC PLASMA



  1. Căn tôn.


Bộ điều khiển thông minh, kết hợp với đèn laze soi tôn, sẽ Tự xoay bản vẽ trên máy theo độ lệch của tôn mà không cần phải đặt tôn song song với máy. Việc này sẽ tiết kiệm được thời gian căn chỉnh tôn và tránh thiếu hụt chi tiết. Kết hợp với điều khiển từ xa đi kèm theo máy,  giúp thao tác vận hành trở nên dễ dàng



  1. Có chức năng cắt từ biên để tránh đục lỗ khi cắt tấm dày.


Khi cắt thép tấm có chiều dày từ 60mm~200mm, việc đục lỗ xuyên thủng mất rất nhiều thời gian để nung nóng, khi đục cực kỳ khó khăn và hại bép. Bộ điều khiển phải có tính năng cắt từ biên, từ lỗ khoan bất kỳ hoặc bất kỳ từ vị trì nào đã cắt trước đó. Việc này sẽ rút ngắn thời gian nung, tránh hư hại bép cắt. Với bộ điều khiển CNC thông thường, việc khoan lỗ mồi đòi hỏi phải chính xác sẽ rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian.



  1. Bộ điều khiển máy cắt CNC Plasma có chức năng tự động nhớ trạng thái của mỏ cắt.


 Khi bị mất điện đột ngột hoặc xẩy ra các sự cố. Khi bật nguồn trở lại, chỉ cần nhấn 1 nút duy nhất, máy sẽ tự động tìm đến vị trí trước khi xẩy ra lỗi để cắt tiếp. Kể cả khi người vận hành vô ý di chuyển máy sang vị trí khác. Các bộ điều khiển thông thường không có chức năng này, khi mất điện sẽ làm hỏng các phôi còn lại. Việc xử lý để cắt tiếp mất rất nhiều thời gian và công sức



  1. Có chức năng tiến lùi theo biên dạng cắt và cắt tại bất kỳ vị trí nào trên đường cắt đó.


Trong khi cắt Gas việc bỏ lửa hoàn toàn có thể xảy ra do các nguyên nhân như gặp xỉ, hết gas oxy…Hoặc trong lúc cắt Plasma việc điều chỉnh dòng cắt, tốc độ cắt, chiều cao cắt chưa hợp lý dẫn tới cắt không đứt vật liệu mà máy vẫn chạy. Lúc này máy phải có chức năng lùi về vị trí bỏ lửa, tiếp tục nung và cắt.



  1. Cutting Return.


Khi cần thay bép, vệ sinh bép cắt…Chỉ cần di chuyển mỏ cắt ra vị trí thuận lợi, thay xong máy sẽ tìm về vị trí cũ để cắt tiếp.



  1. Bộ điều khiển máy cắt CNC phải tự động giảm tốc khi vào góc cua.


 


Bản chất của cắt Plasma hay oxy gas là dùng “luồng khí” đế phá vỡ liên kết kim loại, nên khi chạy sẽ kéo vệt (ngọn lửa sẽ bị kéo cong). Nếu vẫn giữ nguyên tốc độ đó để bẻ góc cua, phôi cắt sẽ bị vát góc mặt dưới hoặc góc cua không vuông mà bị vát tròn. Vì vậy bộ điều khiển phải dựa vào tôn dày mỏng khác nhau để tính toán giảm tốc độ khi vào góc. Mục đích giảm tốc độ là chờ ngọn lửa thẳng hoàn toàn rồi mới bẻ góc cua, làm góc cua luôn vuông thành sắc cạnh.



  1. Tính năng offset.


Mặc dù bản vẽ đã được xác lập, sắp xếp trên tấm tôn và chuyển đổi thành file CNC, nạp vào bộ điều khiển. Tuy nhiên nếu tấm tôn đã bị cắt dang dở, không còn nguyên tấm thì đương nhiên file đó sẽ không dùng được mà phải đo lại tôn, sắp xếp lại bản vẽ sẽ mất thời gian. Với bộ điều khiể EMC-D430 có tính năng offset file, sẽ sắp xếp từng bản vẽ và đẩy vào những vị trí thích hợp để tiết kiệm tôn. (Tương đương với với bộ điều khiển cao cấp Koike- D430)


Khi chọn mua sản phẩm máy cắt cnc Plasma từ Châu Đà, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất từ tất cả các khâu. Từ vận hành đến những vấn đề kỹ thuật dù là nhỏ nhất.


GIÁ  MÁY CẮT PLASMA CNC trên chưa bao gồm nguồn và có thể thay đổi nhất định vào từng thời điểnm. Vì vậy, để biết chính xác về giá và nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác xin vui lòng liên hệ.


--------------------


CÔNG TY TNHH CHÂU ĐÀ


Địa chỉ : Đường Số 2, Khu công nghiệp Hòa Cầm, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng


Mobile: 0935 349 687


Email: dung.to@cda.com.vn


Website: cda.com.vn


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://cda.com.vn/danh-muc/may-cat-cnc-plasma.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng