Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp

09/11/184

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931771488

Thông tin thêm

Khi mạng lưới điện mùa cao điểm không đáp ứng được nhu cầu điện của mọi nhà, đặc biệt là các doanh nghiệp công ty sản xuất. Việc mất điện đột ngột sẽ làm cho quá trình làm việc sản xuất bị ngưng đọng, trì trệ. Chính vậy, máy phát điện công nghiệp ra đời để giải quyết vấn đề này.



Lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp



Việc lựa chọn máy phát điện công nghiệp không phải là chuyện dễ dàng, đã có rất nhiều người còn băn khoăn trong vấn đề này. Acotech xin phép chia sẻ một số lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp như sau.


Xác định công suất máy cần mua

Trước khi quyết định đầu tư máy phát điện công nghiệp cho văn phòng, nhà xưởng, dự án kinh doanh,... bạn cần phải tính toán đúng công suất nhằm tránh sự quá tải hoặc lãng phí. Liệt kê chi tiết các thiết bị điện cần dùng, sau đó tính toán công suất tiêu thụ tổng rồi tính công suất máy phát điện cần mua.Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn loại máy phát điện công nghiệp có công suất phù hợp. Tuy nhiên lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 25% nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện


Lựa chọn thương hiệu máy bạn muốn mua

Trên thị trường máy phát điện hiện giờ, các dòng máy phát điện nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nhiều người biết đến như: Doosan, Cummins, Kama, … Có thể nói, các mặt hàng máy phát điện Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ,… có chất lượng tốt độ bền bỉ cao. Nên trước khi mua máy phát điện cần tìm hiểu kĩ các thương hiệu để có sự lựa chọn phù hợp nhất.


Acotech là một trong những đơn vị cung cấp máy phát điện nói chung và máy phát điện công nghiệp nói riêng uy tín và chất lượng nhất miền Trung và Tây Nguyên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Acotech.



Lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp




Chọn máy có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế
Xét vào nguồn gốc của máy phát điện mà giá thành máy phát điện có sự dao động lớn. Những dòng máy phát điện được nhập khẩu từ nước ngoài có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng của các dòng máy phát điện này lại vô cùng tốt, còn một số loại máy phát điện được lắp ráp trong nước có giá thành rẻ hơn, nhưng lại có độ bền kém hơn và gây tiếng ồn lớn khi hoạt động


Nếu điều kiện tài chính tốt, bạn nên chọn máy của hãng có tên tuổi như máy phát điện Cumminsmáy phát điện Doosan,… Nếu tài chính eo hẹp hơn, các dòng máy lắp ráp trong nước sử dụng động cơ Honda cũng khá tốt; hoặc một số thương hiệu máy phát điện của Trung Quốc như Yuchai, Yang dong,… chất lượng tương đối ổn định, giá cả phù hợp.


Không mua máy không rõ nguồn gốc

Đừng vì ham rẻ mà mua những chiếc máy không rõ nguồn gốc, không có giấy bảo hành. Điều này thực sự sẽ khiến bạn không những gặp nhiều vấn đề trong lúc vận hành máy mà còn không bảo đảm an toàn khi sử dụng.
Một điểm lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp không rõ nguồn gốc, xuất xứ chính là máy phát điện có độ ồn rất lớn và những chiếc máy không được đảm bảo hoặc đã qua sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn còn lớn hơn rất nhiều, gây ảnh hưởng lớn đến môi trường sống xung quanh bạn.


Lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán máy phát điện nhưng bên cạnh đó là rất nhiều nơi bán các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không đảm bảo độ bền và công năng sử dụng của máy . Bởi vậy nên mua hàng ở các cơ sở bán máy phát điện uy tín – chất lượng.


Lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp



Acotech hoàn toàn tự tin về điều này. Là một trong những đơn vị cung các sản phẩm máy phát điện và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng Acotech có đội ngũ công nhân, kỹ sư, chuyên gia tay nghề cao sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những loại sản phẩm phù hợp với yêu cầu.


Hy vọng những lưu ý khi chọn mua máy phát điện công nghiệp trên đây sẽ có ích với mọi người đang quan tâm.


Mọi nhu cầu về sản phẩm cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ.



  • Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Dịch Vụ Acotech

  • Địa chỉ: VP: 143 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng , Việt Nam

  • Điện thoại: (0236) 3708534, Hotline: 0915 777 546

  • Email: hungact.dn@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng