Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lợi ích của đá thạch anh vụn xanh cho sức khỏe và tâm trí con người

23/05/232

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0744031804

Thông tin thêm

Đá thạch anh vụn xanh là một loại đá quý được sử dụng từ thời cổ đại để trang trí và làm đẹp. Tuy nhiên, ngoài tác dụng trang trí, đá thạch anh vụn xanh còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trí con người.


Lợi ích của đá thạch anh vụn xanh cho sức khỏe và tâm trí con người


Đá thạch anh vụn xanh được cho là có khả năng giải độc cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn. Nó cũng được cho là giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể và làm giảm căng thẳng.


 


Ngoài ra, đá thạch anh vụn xanh còn được sử dụng để giảm đau đầu và các triệu chứng liên quan đến đau đầu như chóng mặt, buồn nôn và mệt mỏi. Đây là kết quả của khả năng của đá thạch anh vụn xanh để giúp làm giảm áp lực trong não và khôi phục lại sự cân bằng nội tiết tố.


 


Một số người tin rằng đá thạch anh vụn xanh còn giúp tăng cường khả năng trí nhớ, tăng sự kiên nhẫn và kiên trì, đồng thời cũng giúp cân bằng cảm xúc và tăng sự tự tin.


 


Thật không ngạc nhiên khi đá thạch anh vụn xanh được sử dụng trong các phương pháp điều trị thay thế và phòng khám của nhiều chuyên gia tâm lý và y học trên toàn thế giới.


 


Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe và tâm trí của mình, hãy cân nhắc sử dụng đá thạch anh vụn xanh. Đây là một loại đá quý đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể và tâm trí con người.


 


Xem thêm: Đá thạch anh vụn xanh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng