Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loạt lý do nên chọn mua loa karaoke JBL nhất định phải biết

24/10/193

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua loa karaoke nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu nào cho phù hợp thì những lý do chọn mua loa karaoke JBL ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn.



Loạt lý do nên chọn mua loa karaoke JBL nhất định phải biết


Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Hiện nay các loa karaoke JBL chính hãng chủ yếu được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc và 1 số dòng loa hội trường JBL được sản xuất tại Mexico. Còn với xuất xứ USA thì chỉ có những dòng loa nghe nhạc JBL được sản xuất từ thế kỷ trước.


JBL chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp, tem nhà nhập khẩu Ba Sao hoặc nhà nhập khẩu khác như BTE, giấy tờ CO, CQ đầy đủ.


>>> Xem thêm: Loa Bose



Loạt lý do nên chọn mua loa karaoke JBL nhất định phải biết



Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng


Loa karaoke JBL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng nên quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu cũng như không gian sử dụng.


Các sản phẩm loa JBL được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, mang gam màu trang nhã cùng logo JBL trắng bạc sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng giải trí của bạn.



Loạt lý do nên chọn mua loa karaoke JBL nhất định phải biết


Âm thanh sống động


Dòng loa karaoke này hội tụ 3 dải âm thanh bass, mid, treble một cách cân bằng không quá thiên về dải nào. Điều này khiến cho âm thanh được phát ra luôn sống động đến khó tin ở tất cả các đoạn âm tần.


Bên cạnh đó thì thiết kế màng loa bằng giấy ép cho phép giảm giá thành nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn bền bỉ. Màng loa giấy ép của JBL khiến âm thanh của loa không bị rè khi phát ở công suất cao trong một thời gian dài.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/3-ly-do-chon-mua-loa-karaoke-jbl.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan