Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

11/07/194

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

DỊCH VỤ LẤY MẪU XÉT NGHIỆM TẠI NHÀ 
Hiện tại, vì tình trạng quá tải, bệnh nhân khi muốn lấy mẫu xét nghiệm tại bệnh viện thường phải chờ đợi trong một quãng thời gian nhất định, và chưa thật sự thoải mái. Một số bệnh nhân vì khó di chuyển, gia đình ít người chăm sóc nên mỗi lần đi đến cơ sở y tế lấy máu cũng khá vất vả, khó khăn.


Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng về dịch vụ y tế tiện ích Phòng khám chẩn đoán Medic SG cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Sử dụng dịch vụ này, chỉ một cuộc điện thoại, nhân viên sẽ đến tận nhà để lấy mẫu, kết quả đến tay khách hàng ngay trong ngày.



Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại chờ đợi, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (marker ung thư, xét nghiệm miễn dịch…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.
Hãy gọi cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám chẩn đoán Medic SG! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
https://phongkhammedic.com/xet-nghiem-mau-tai-nha-da-nang/
Địa chỉ 97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 091 555 1519
Zalo: 0914 496 516


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng