Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm tủ bếp nhựa có tốt không

08/10/195

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396141529

Thông tin thêm

Thời gian gần đây, tủ bếp nhựa đang trở thành xu hướng trong ngành nội thất. Tuy nhiên, còn rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết tủ bếp nhựa có tốt không?
Khu vực bếp là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước nên chắc chắn bạn sẽ gặp phải một trong các vấn đề trương nở, ẩm mốc, mối mọt hay bong tróc bề mặt của tủ bếp gỗ công nghiệp.


Làm tủ bếp nhựa có tốt không


 


Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Được làm từ vật liệu nội thất cao cấp – Ván nhựa Picomat có thành phần chính là bột nhựa nên tủ bếp không còn lo bị ngấm nước khiến bề mặt bị bong tróc, cốt bị trương nở; ngăn chặn sự tấn công của mối mọt đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ.


Bạn vẫn thường nghe các sản phẩm làm từ nhựa PVC độc hại do chứa chì, lưu huỳnh, thuỷ ngân có thể gây ra ung thư và thay đổi hormone giới tính nên lựa chọn tấm nhựa PVC làm tủ bếp có phải là lựa chọn tốt hay không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tấm nhựa lại càng khiến bạn phân tâm không biết lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Làm tủ bếp nhựa có tốt không


 


Picomat chính là lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng bởi Ván nhựa PVC không chứa chì để tẩy trắng nên màu sắc của sản phẩm là trắng ngà chứ không phải trắng tinh. Hơn thế nữa, Ván nhựa Picomat còn không chứa lưu huỳnh, thuỷ ngân, formaldehyd có trong gỗ công nghiệp nên rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.


Hiện tại, Picomat có 4 loại bề mặt trang trí để bạn lựa chọn cho tủ bếp nhựa: PVC, Laminate, Acrylic và Eco Veneer. Với hơn 200 màu sắc từ vân gỗ, vân da, vân vải, đơn sắc, decor, vân đá sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang trí và guu thẩm mỹ.


 


Do bề mặt Ván nhựa Picomat 18mm cứng, nhẵn và bóng nên có thể sử dụng trực tiếp làm thùng tủ để tiết kiệm chi phí. Đối với cánh tủ bếp bạn có thể lựa chọn làm cánh tủ bếp Acrylic, cánh tủ bếp Eco Veneer hoặc cánh tủ bếp tân cổ điển để tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.


 


XEM THÊM: 
Nhựa Picomat là gì?
Tủ bếp nhựa anh Huy đường tránh Vĩnh Điện
Danh sách tủ bếp Simple Art đã thực hiện

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng