Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khóa học autocad tại Đà Nẵng

11/12/2023

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Bạn muốn tham gia khóa học autocad tại Đà Nẵng. Một khóa học autocad ở tại Đà Nẵng giúp bạn nắm chắc bộ môn autocad và biết cách vận dụng các câu lệnh trong autocad vào thực hiện bản vẽ của mình? Bạn chưa tìm được trung tâm mở lớp học autocad tại Đà Nẵng. Bạn loay hoay tìm trung tâm dạy autocad tốt nhất tại Đà Nẵng vì bạn mong muốn khi học xong autocad là bạn làm được việc luôn. Bạn đang cần làm chủ phần mềm autocad cũng như cách thức thiết kế bản vẽ.


Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa 2D, 3D… Trung tâm đào tạo thiết kế FFD đã đào tạo thành công cho hàng trăm nghìn học viên đã tốt nghiệp thành nghề ra làm thiết kế đồ họa theo mong muốn. Trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy cảu các bạn học viên trong lĩnh vực thiết kế. Tham gia Khóa học autocad tốt nhất tại Đà Nẵng, chúng tôi cam kết bạn sẽ thành nghề 100%. Và tự tay có thể thiết kế ra bất kỳ sản phẩm nào mà bạn mong muốn.
Thời gian học luôn linh động tùy thuộc vào sự sắp xếp của học viên. Khi học viên nghỉ có việc riêng thì sẽ được bảo lưu bài học, không lo mất bài. Học đến khi nào xong chương trình, làm được việc mới thôi.
Học phí:
Khóa autocad cơ bản: 900.000VNĐ/ khóa
Khóa autocad nâng cao: 900.000VNĐ/ khóa
Compo 2 khóa chỉ có 1600.000VNĐ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THIẾT KẾ FFD
HOTLINE: 0986.322.768
EMAIL: thietkeffd@gmail.com
WEBSITE: https://thietkeffd.com
"Cho đi là để nhận lại" đó là phương châm của các giảng viên tại Trung tâm. Khi bạn cần, hãy nhấc máy và alo cho trung tâm đồ họa Đà Nẵng nhé!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng