Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kéo mem nhanh chóng với Ninja Add Mem Group

18/10/213

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0347196197

Thông tin thêm

Group facebook là kênh truyền thông hiệu quả. Do đó, để gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như tăng tỷ lệ đơn hàng nhanh chóng, các admin cần tìm kiếm cho mình các cách tăng thành viên trong group để xây dựng cộng đồng mạnh mẽ hơn.
1. Lợi ích của việc tăng thành viên trong group
Sở hữu một group chất lượng, nhiều thành viên sẽ giúp các bài quảng cáo bán hàng của bạn tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng lớn, là giải pháp marketing bán hàng hiệu quả:



  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: các bài đăng, các bài sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Từ đó, người dùng sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn

  • Tăng traffic cho website: bạn có thể sử dụng group để tăng lượt truy cập cho website của mình. Từ đó, giúp website tăng thứ hạng nhanh chóng và hiệu quả.

  • Gia tăng hiệu quả bán hàng: khi khách hàng biết đến thương hiệu, họ sẽ tìm đến và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn, gia tăng tỷ lệ chốt đơn dễ dàng.


Có thể thấy việc sở hữu group chất lượng, giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Dưới đây là 7 cách tăng thành viên trong nhóm facebook được các dân marketer áp dụng nhiều trong thời gian gần đây:
2. Cách tăng thành viên trong group nhanh chóng
Kéo mem nhanh chóng với Ninja Add Mem Group

Cách tăng thành viên trong group nhanh chóng, dễ dàng
2.1. Mời bạn bè vào nhóm
Cũng giống như fanpage, khi vừa tạo xong group, bạn có thể mời bạn bè tham gia group dễ dàng. Tuy nhiên, fanpage mời người khác thích, họ phải đồng ý thì mới mời được. Còn group bạn chỉ cần thêm bạn bè thì họ tự động là thành viên của nhóm. Bạn tham khảo: Cách tăng like fanpage miễn phí nhanh chóng, tự động. Từ đó, gia tăng hiệu quả bán hàng.
Kéo mem nhanh chóng với Ninja Add Mem Group
Cách tăng thành viên trong group bằng việc mời bạn bè vào nhóm
2.2. Thêm thành viên từ trang cá nhân hoặc các nhóm khác
Đây là một trong những cách tăng thành viên trong group hiệu quả. Bạn tham gia những nhóm có nội dung tương tự nhóm của bạn. Sau đó, đăng bài PR của nhóm mình hoặc là liên kết nhóm của bạn với nhiều nhóm khác.
Vì người dùng thường muốn có đa dạng sự lựa chọn, khi họ đã tham gia group về một mảng nào đó thì chứng tỏ họ đang quan tâm đến vấn đề đó, nên khi thấy bài đăng của bạn, họ sẽ kích vào. Nếu thấy group của bạn chất lượng họ sẽ tham gia.
Cách này rất hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, các quản trị viên của các group không thích điều này. Vì vậy, bạn nên đăng bài khéo léo, để admin duyệt nhé.
Bạn có thể tham khảo thêm cách tăng member group facebook 2021 siêu nhanh. Từ đó, sở hữu group chất lượng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng
2.3. Trau chuốt nội dung cũng như hình thức của nhóm
Để xây dựng một group chất lượng đòi hỏi bạn cần dành nhiều thời gian và công sức. Group của bạn phải thực sự chất lượng thì mới tăng thành viên một cách nhanh chóng. Bạn cần trau chuốt nội dung và hình ảnh của nhóm.
Xác định mục đích của nhóm bạn hướng đến sau đó xây dựng nội dung phù hợp. Nội dung bài đăng cần ngắn gọn, dễ hiểu, sáng tạo và đem lại nhiều thông tin hữu ích cho người xem, đáp ứng những gì người xem cần.
Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư hình ảnh ảnh đẹp, sắc nét, chuyên nghiệp gây ấn tượng với người dùng. Để họ nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của bạn.
Kéo mem nhanh chóng với Ninja Add Mem Group
Trau chuốt nội dung cũng như hình thức của nhóm
2.4. Tối ưu đầy đủ thông tin group
Việc đầu tiên khi tạo group bạn cần điền đầy đủ thông tin. Từ đó, group của bạn tối ưu trên công cụ tìm kiếm facebook. Như vậy, khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy group của bạn và tham gia. Từ đó, thúc đẩy thành viên tăng lên nhanh hơn.
Các bước thực hiện:



  • Vào trang quản trị group

  • Chọn “ Khác”

  • Chọn “ Chỉnh sửa cài đặt nhóm”


Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào phần Mô tả group, vị trí group,…
2.5. Chạy quảng cáo cho group
Chạy quảng cáo cho group cũng là cách tăng thành viên trong nhóm. Bạn đăng group lên fanpage từ đó, chạy quảng cáo bài viết. Tuy nhiên, bạn phải bỏ chi phí để chạy quảng cáo nhưng nó sẽ đem lại cho bạn thành viên chất lượng.
2.6. Mua group facebook có sẵn
Để tăng thành viên trong group nhanh chóng, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí để mua sẵn group có số lượng thành viên đủ lớn. Sau đó, bạn có thể đổi tên theo mong muốn của bạn. Cách này giúp bạn có thành viên tự nhiên, chất lượng. Từ đó, các sản phẩm, dịch vụ của bạn dễ dàng tiếp cận người dùng
2.7. Sử dụng phần mềm tăng thành viên
Ngoài những cách tăng thành viên trong group ở trên, bạn có thể sử dụng phần mềm thêm thành viên vào nhóm – Ninja Add Mem Group. Phần mềm hỗ trợ hoàn toàn tự động việc thêm thành viên vào nhóm, mời bạn bè tham gia group facebook, lọc thành viên nhanh chóng.
Kéo mem nhanh chóng với Ninja Add Mem Group
Cách tăng thành viên trong group hiệu quả bằng phần mềm Add Mem Group
Phần mềm Ninja Add Mem Group sở hữu nhiều tính năng ưu việt đáp ứng kinh doanh online 4.0 như:



  • Tự động thêm thành viên vào nhóm theo: giới tính, vị trí, số lượng

  • Tham gia nhóm nhanh chóng, hiệu quả theo UID, tăng nhóm để đăng bài.

  • Phê duyệt thành viên nhóm thông minh, linh hoạt hạn chế khoá facebook bằng cách đổi IP

  • Thêm các tài khoản phụ của mình vào làm quyền quản trị của group


Bài viết trên đã chia sẻ 7 cách tăng thành viên trong group mà Ninja muốn bật mí với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích bạn trong quá trình kinh doanh online. Từ đó, gia tăng doanh thu bán hàng online hiệu quả bán hàng nhanh chóng.

MR. Hồng Phúc :



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng