Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Huế Có Gì Hót Mà Lại Thu Hút Hàng Nghìn Khách Du Lịch Mỗi Ngày

16/06/228

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0833888404

Thông tin thêm

Bảng giá vé vào du lịch Đại Nội


– con trẻ: 30.000 đồng/ nhà bạn. – cấm trẻ em: 120.000 đồng / người. – người trong gia đình lớp nước kế bên: 150.000 đồng / tổ ấm. Hãy đọc nấc giá vé Lúc đầu đi nhé. hình họa: ximgo >>


tìm hiểu thêm: cho tour Huế 1 ngày không biết đi đâu? tiếp thu ngay Địa Chỉ đông đảo tiệm cafe đẹp huyền diệu sinh sống cụ đô nhằm tha đại dương ngơi nghỉ ảo 1 số điểm chuyến tham quan Ở Đại Nội Huế cửa Ngọ Môn cửa ngõ Ngọ Môn giỏi còn điện thoại tư vấn mang thương hiệu khác khi là cổng Ngọ Môn, khi là chiến thắng bước đầu tiên cơ mà các bạn bao gồm thể nhìn thấy ngay khi bước vào Hoàng thành Huế.


Thành phầm nà đc mở cửa sở hữu quy mô vô cùng béo phệ, hoành tráng. cửa ngõ Ngọ Môn giỏi còn điện thoại tư vấn có tên không giống là cổng Ngọ Môn. hình ảnh: bazantravel không chỉ solo giản là vị trí để ra trong, cổng Ngọ Môn được bề ngoài khôn xiết tinh tế, với nhiều lớp có bộ máy hào lớp nước bao quanh.


Nhiều kiểu thiết kế bài trí, đã từng lớp ngói cho tới trụ cột số đông được bài bản bắt đầu hết sức tráng nghệ và kỳ công. Ngọ Môn đc coi là mặt tiền tạo tạo ấn tượng táo tợn đối mang các bạn Khi mang đến phía trên. Cổng Ngọ Môn được thiết kế vô cùng tinh tế, với nhiều lớp sở hữu hệ thống hào lớp nước bao quanh.


#tourhue1ngay #tourhue1ngaytudanang #tourhue #danago #vinhlangco #langkhaidinh #chuathienmu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng