Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học tiếng Trung Trung tâm hoa văn Nhịp cầu Hán ngữ

13/02/203

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Lý do bạn nên chọn trung tâm Nhịp cầu Hán ngữ để học tiếng Trung - 为什么学中文要选择岘港华语中心


1. Bộ giáo án có hệ thống nhất Trung tâm Nhịp cầu Hán ngữ sở hữu bộ giáo án mang tính hệ thống nhất bao gồm các cấp học về khẩu ngữ, ngữ pháp, giao tiếp tự tin và các lớp HSK. Ngoài ra, trung tâm tiến hành xây dựng các giáo án chuyên ngành cho các chương trình đào tạo ở các lĩnh vực khác như nhà hàng khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, công ty miễn thuế, v.v.
最系统的教案岘港华语中心拥有所有华语语言中心所没有最系统的教案口语、语法、HSK汉语水平等级考试、汉语速成班等另外针对各职业领域有相对应的教材如酒店、导游、餐厅、免税店等。



2. Các bài kiểm tra định kỳ chuyên nghiệp nhất: Trong suốt chương trình đào tạo sẽ có các bài thi giữa khóa và cuối khóa nhằm đánh giá năng lực của học viên. Đối với các bạn học viên bị hổng kiến thức, trung tâm sẽ hỗ trợ phụ đạo 1-1 nếu cần thiết để không ảnh hưởng đến việc học tập của học viên.
最专业的考查:课程中会设立期中考试和期末考试考查学生的学习程度以及不足之处针对每个学生的不足点进行弥补更有一对一辅导让你的汉语没有盲点。


3. Giáo viên bản xứ chuyên nghiệp nhất: Để khắc phục vấn đề ngữ âm của người Việt Nam, đội ngũ giáo viên bản ngữ của chúng tôi sẽ cố gắng giúp học viên chỉnh sửa để người Trung Quốc không nghĩ rằng bạn là người Việt Nam đang nói tiếng Trung.
最专业的外教: 针对越南人所困难的口音有专业的中文老师进行纠正、辅导、引导让中国人不相信你是越南人在说中文。


4. Giáo trình và nguồn tài liệu chi tiết nhất: Chúng tôi sở hữu nguồn giáo trình phong phú, một trong số đó có chính các giáo viên trung tâm nghiên cứu biên soạn. Cho dù bạn mới học tiếng Trung hay đã rất lâu rồi không sử dụng tiếng Trung, hay mong muốn được nâng cao năng lực, trung tâm Nhịp cầu Hán ngữ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được bộ giáo trình và nguồn tài liệu phù hợp nhất. Từ không đến có, từ có đến thông thạo, từ thông thạo đến chuyên nghiệp. Bất kể bạn xuất phát từ đâu, bạn đều sẽ không ngừng được nâng cao.
最体贴的教材: 中心具有丰富的教材资源其中由中心的教师研究编辑。无论你是刚学汉语、很长时间没有用汉语、还是想专业提高岘港华语中心都能让你找到最适合你课程和教材。从不会到会从会到专业从专业到专家。无论你的起点在哪你一直在提升。


5. Đội ngũ giáo viên nhân viên hùng hậu nhất: Trung tâm Nhịp cầu Hán ngữ sở hữu lực lượng giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, cùng nghiên cứu xây dựng các giáo trình để đảm bảo được tính hoàn chỉnh nhất, bạn sẽ cảm thấy việc nâng cao năng lực Hoa ngữ không khó như bạn nghĩ.
最雄厚的团队岘港华语中心拥有丰富的教师资源打造全方位无死角课程提高中文没有你想象中那么难。


6. Số lượng học viên đông nhất: Hiện nay, trung tâm Hoa văn Nhịp cầu Hán ngữ đang sở hữu nguồn học viên đông nhất thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho học viên một không gian học tập thoải mái và vui vẻ.
学生数量最多: 目前岘港华语中心是岘港市拥有学生数量最多的汉语中心让你在一个轻松、愉快的学习氛围中开心、快乐地学习中文。


7. Không đơn thuần là một nơi chỉ để học tiếng: Đúng vậy, bên cạnh việc dạy và học, những hoạt động ngoại khóa như nghe nhạc Trung, xem phim Trung, tìm hiểu và vận dụng một số từ ngữ hot trên mạng, tán gẫu về showbiz Hoa ngữ, tìm hiểu văn hóa Trung Quốc (gói sủi cảo, học viết thư pháp, viết câu đối, v.v.). Chỉ cần bạn đến, không có gì chúng tôi sẽ không làm.
最不像学中文的地方: 岘港华语



Link 1000 câu ngôn tình dành tặng các bạn https://www.facebook.com/trungtamhoangudn/media_set?set=a.2722121697881860&type=3&__xts__[0]=68.ARDRbJLqTarAWZCPryVqa3TkRkbFVXKoDDOF5LGgzxkoUI-krwbP147rb86WDxOZ2OGe5grqojnRkjxTNzSuk-MHvgKJawSXjrwRVXtWKaggh-VX8l1YfqnNCPX46jlOEwgC8ReC3TB3Joc5j7hJXMznOFo5iQ8s9CgoonNjwmBCyJvMpueZxSMGMp4IpGaS5y_-v-c9HOIWy9O5G4GicXbjOW5Hi2ARvRSAQrVcq3hMV5ZI2TuKTBtFRPGel1318ngMdfLGj-6GzDmmOktsCVyVHbbsofqUPgxLnI6oKA&__tn__=-UK-R 


 


-----------------------
 Trung tâm Hoa văn nhịp cầu Hán ngữ 


̣ ̂́ ̂ ̣̂:


Địa chỉ: 596/2 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng


Điện thoại: (0236) 222 7775/ Hotline: 0919119310
--------------------------------------------------
Hãy Để Chúng Tôi Nâng Cao Khả Năng Hoa Ngữ Của Bạn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng