Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đường Nguyễn Hoàng có nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu, Đà Nẵng cuốn hút người mua

13/10/1919

Lưu tin

Diện tích: 53 m2

Địa chỉ: Q.Hải Châu, Đà NẵngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0898232203

Thông tin thêm

TC Land xin chào quý khách !!


TC Land muốn bán nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng, Nguyễn Hoàng ở khu trung tâm lại còn là mặt tiền kinh doanh quá sức hấp dẫn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hợp với đôi vợ chồng trẻ vào là có thể ở liền hoặc có thể cho thuê, khu dân cư lành mạnh, an ninh siêu tốt. Khách hàng cứ yên tâm về mặt pháp lý chúng tôi luôn đưa ra thông tin minh bạch và giá cả thiện chí.


* Nhà mặt tiền Hải Châu tại khu trung tâm, đường phố rộng rãi



Nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng nằm tại khu trung tâm thành phố có lưu lượng người cũng khá đông, khu dân cư lành mạnh tốt về mặt an ninh, quý khách khi chọn nhà tại đây có rất nhiều thuận lợi về sinh hoạt cũng như các nhu cầu đời sống của mình.


* Khách hàng khi mua nhà và đất Nguyễn Hoàng Đà Nẵng thì thị trường đang đứng giá nên sự lựa chọn cho mua bán lại là rất hợp lí :


Quý khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn của riêng cho mình ở đây đó là có thể bán nhà đường Nguyễn Hoàng Đà Nẵng tại đây hoặc là có thể mua để ở vì nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại, nhà rộng rãi thông thoáng có diện tích sử dụng 53,1m2 với Tầng 1: có phòng khách, 1wc, 1 bếp; Tầng 2: 2 phòng ngủ 1wc; Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1wc.


Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách.


* Nhà ở tại trung tâm thành phố đậu đỗ thoải mái :


Nhà 3 tầng mặt tiền Hải Châu Đà Nẵng tuy tại phố lưu lượng giao thông qua lại nhiều nhưng quý khách cứ yên tâm về mặt đậu đỗ các phương tiện di chuyển của mình, rất thuận lợi và không có gì để quý khách lo ngại về vấn đề này .


* Khu dân cư tốt và an ninh chặt chẽ :


Đó luôn là điều rất cần thiết đối với ngôi nhà của khách đang sống, ai ai cũng muốn hàng xóm mình phải tốt và sau này có thể giúp đỡ qua lại với nhau dễ dàng, nhà được lắp camera đảm bảo an toàn nghiêm ngặt.


* TC Land cần bán nhà gầp tại Đà Nẵng nên luôn muốn đem đến điều quý khách cần, nhà vừa ở rất tốt lại còn rất tiện cho việc kinh doanh và cho thuê :


Khi hai người về chung một mái nhà thì ai cũng muốn sắm cho mình ngôi nhà thật đẹp và đầy đủ mọi thứ chúng ta cần thì TC Land luôn hướng đến cái thẫm mỹ cao và vì thế ngôi nhà này có nhiều ưu điểm mà quý khách cần khám phá.


* Giá thiện chí,nắm chính chủ và pháp lý minh bạch :


Có một điều mà TC Land không mong muốn đó là những chính sách về giá cả và giấy tờ mờ ảo không rõ ràng.Vì thế đến với TC Land các thông tin sẽ được công khai minh bạch, yên tâm về mặt pháp lý, Ngoài ra TC Land còn bán đất kiệt Nguyễn Hoàng Đà Nẵng,hơn nữa chúng tôi còn bán nhiều nhà và đất quận Hải Châu Đà Nẵng với nhiều dịch vụ khá hấp dẫn và ưu đãi lớn. Quý khách muốn biết thêm thông tin có thể xem tại website của TC Land này hoặc trang Fanpage của TC Land.


Cám ơn Quý khách đã đọc bài viết của TC Land. Hân Hạnh được phục vụ quý khách tận tình!!


Ðịa chỉ : Nhà mặt tiền Nguyễn Hoàng-Tp Đà Nẵng


Dt sàn : Diện tích sử dụng 53,1m2


Nhà chính chủ chua qua đầu tư


Giá ưu đãi 9 tỷ 500 triệu không thương lượng


LH : 077.5802.113


Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán nhà 3 tầng trung tâm thành phố đà nẵng
5

Bán nhà 3 tầng trung tâm thành phố đà nẵng

6,5 tỷ

24/04 8p. Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giảm 300tr   nhỉnh 4 tỷ   bán homestay 2 tầng 75m2 đường...
3

Giảm 300tr nhỉnh 4 tỷ bán homestay 2 tầng 75m2 đường...

4 tỷ 950 triệu

22/04 14Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng