Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV

25/01/219

Lưu tin

Giá: 4 tỷ 826 triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Các mẫu TV Android TCL được chọn ra mắt từ năm 2020 trở lên hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Far Field. TV Android TCL có tính năng này sẽ có biểu tượng "Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay" trên hộp.


 


Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


 


Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay là gì?


Với tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay và Trợ lý Google tích hợp, bạn có thể điều khiển TV bằng giọng nói của mình mà không cần phải sử dụng điều khiển từ xa Điều khiển bằng giọng nói * cần thiết cho hầu hết các kiểu TV Android. ou có thể sử dụng giọng nói của bạn để truy cập, khởi động, và kiểm soát nội dung, bật TV, đầu vào chuyển đổi, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung, và nhiều hơn nữa từ xa. Thật dễ dàng, nói chuyện với TV của bạn như bạn nói chuyện với bạn bè của mình!

* Điều khiển từ xa bằng giọng nói đi kèm với các kiểu TV TCL được chọn
** Điều khiển bằng giọng nói trường xa không khả dụng ở một số ngôn ngữ và quốc gia nhất định. Nó yêu cầu kết nối internet / dữ liệu. Giá dữ liệu có thể được áp dụng. Tính khả dụng và hiệu suất của một số tính năng và dịch vụ phụ thuộc vào dịch vụ, thiết bị và mạng và có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực.

Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


Nó hoạt động như thế nào?


TV Android TCL với tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay có dải micrô nằm dưới biểu trưng TCL ở dưới cùng chính giữa TV. Đối với các mẫu TV có soundbar tích hợp, mảng micrô được tích hợp trong soundbar.Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


Tất cả những gì bạn phải làm là nói chuyện với TV và Trợ lý Google sẽ có mặt để trợ giúp. Nói "Ok Google hoặc Hey Google" để nghe. Xem video bên dưới để biết một số điều bạn có thể làm với Trợ lý Google bằng giọng nói của mình.


 


Nếu bạn có TV Android TCL không có tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay, bạn vẫn có thể nói chuyện với TV bằng điều khiển từ xa bằng giọng nói *. Chỉ cần nhấn nút Trợ lý Google trên điều khiển từ xa.
* Điều khiển từ xa bằng giọng nói đi kèm với các kiểu TV TCL được chọn.



Tôi có thể tắt micrô không?


Có, nếu bạn không muốn sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay, bạn tắt micrô. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng nút vật lý ở phía sau bên phải của TV hoặc trong menu cài đặt Android TV. 


Khi tắt micrô, 4 đèn LED màu vàng / cam sẽ sáng cho bạn biết micrô không hoạt động. Có thể tắt đèn LED trong cài đặt Android TV.


 


Ở phía sau bên phải của TV, bạn sẽ tìm thấy một công tắc nhỏ được sử dụng để bật micrô trong TV của bạn. Xem hình bên dưới.


Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


Bạn cũng có thể bật micrô trong cài đặt Android TV.



  1. Từ màn hình chính của Android TV, chọn " Cài đặt " ở góc trên bên phải bằng điều khiển từ xa

    Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


  2. Sử dụng nút chuyển đổi để tắt hoặc bật micrô và phát hiện OK Google "

    Điều khiển bằng giọng nói Far Field TCL Android TV


 Hướng dẫn trên có thể áp dụng cho các dòng tivi tcl 55 in đến 75 inch.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng