Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ nhạc chờ doanh nghiệp uy tín

17/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911299903

Thông tin thêm

Bạn cần quảng bá doanh nghiệp, dịch vụ, nhưng chưa biết làm thế nào để vừa tiết kiệm vừa hiệu quả và khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.


Với hệ thống quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam, và hàng trăm khách hàng tín nhiệm, chúng tôi tự hào để mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất.


Hiện nay xu hướng sử dụng nhạc chờ quảng cáo đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì đây là 1 dạng maketing trên nhạc chờ giúp anh/chị có thương hiệu uy tín hơn so với các đối thủ. Bạn bè hoặc người thân hoặc khách hàng gọi đến cho anh/chị thay vì chỉ nghe được những tiếng tít tít hoặc 1 bài hát nhạc chờ nào đó thì khi anh/chị cài 1 bài nhạc chờ theo thông tin của doanh nghiệp mình và anh/chị chỉ đầu tư 1 lần nhưng có thể dùng được mãi mãi, không giới hạn thời gian và anh/chị có thể cài được cho tất cả các nhân viên của công ty, anh chị em trong gia đình, để giúp mình quảng bá dịch vụ, sản phẩm của đơn vị mình đang kinh doanh một cách rộng rãi và nhẹ nhàng nhất. Nhạc chờ doanh nghiệp gắn kết, quảng cáo dịch vụ của anh với khách hàng trong những lúc anh/chị bận chưa bắt máy hoặc lúc anh/chị không bắt máy.


Với chương tình cài đặt nhạc chờ chúng tôi sẽ hỗ trợ lên nội dung, thu âm các sản phẩm, thông tin về doanh nghiệp của anh/chị, và đăng kí các thủ tục qua các nhà mạng để giúp anh/chị có 1 bài hát nhạc chờ theo doanh nghiệp của mình.


 


Ngoài ra chúng tôi tư vấn hỗ trợ cho quý khách theo nhu cầu.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Chuyên viên: Ms.Thương


Hotline: 0911.299.903


Zalo: 0769.569.081 (Hoài Thương)


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng