Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ Quảng Nam uy tín giá rẻ

11/10/2214

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Hiện nay, trên địa bàn TP. Tam Kỳ có hơn 13 ngàn cây xanh các loại. Đây chỉ là con số thống kê tại vỉa hè và các khu dân cư, chưa kể những cây xanh được trồng tại hộ gia đình. Trong đó, số lượng cây lớn, cao từ 8 – 12m chiếm khoảng gần 70%. Giai đoạn cuối năm cũng là thời gian khu vực này phải chống chọi với nhiều cơn bão lớn, bên cạnh đó, nhiều loại cây có tán lá rộng, ảnh hưởng đến lưới điện, giao thông,… Đi kèm với mạch nước ngầm, công trình ngầm đang từng ngày làm ảnh hưởng đến bộ rễ của cây xanh. Vì vậy, dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ đang là một trong những hoạt động được cả người dân và chính quyền thành phố quan tâm.


SỰ CẦN THIẾT CỦA DỊCH VỤ CẮT TỈA CÂY XANH TAM KỲ


Để có một vườn cây, sân vườn, khu đô thị đẹp, ngoài việc chăm sóc, bón phân, tưới nước cho cây xanh thì cắt tỉa định kỳ cũng là một phương pháp giúp cây khỏe mạnh, phát triển tốt và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.


Cắt tỉa cây xanh là yếu tố giúp cây phát triển tốt, mọc thẳng, tạo điều kiện cho những cành mới mọc lên. Hơn nữa, cắt tỉa cây xanh là việc làm vô cùng quan trọng nhằm loại bỏ các cành xấu, khô héo, sâu bệnh,…


Ngoài ra, với những cây lâu năm, cao lớn, tán lá rộng ảnh hưởng đến lưới điện, giao thông, sinh hoạt của con người thì việc cắt tỉa là hành động bắt buộc. Không những tạo điều kiện thuận lợi để cây có thể hấp thụ ánh sáng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn góp phần hạn chế rủi ro khi mùa mưa bão kéo đến.


Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ Quảng Nam uy tín giá rẻ


-> Xem thêm: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng chuyên nghiệp


THỜI ĐIỂM NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CẮT TỈA CÂY XANH TAM KỲ


Như đã nói, Tam Kỳ là một trong những thành phố thường xuyên hứng chịu tác động của các cơn bão trong giai đoạn cuối năm. Vì vậy, dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ là điều vô cùng cần thiết trong thời gian này. Ngoài ra, còn một số thời điểm bạn nên sử dụng dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ của Đăng Khoa Garden để mang lại cho cây sức khỏe tốt nhất như:


– Với cây ăn quả


Cây ăn quả cần được cắt tỉa sau mùa thu hoạch. Đây là thời điểm việc cắt tỉa không làm ảnh hưởng đến năng suất của cây. Trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, mùa khô là thời gian lý tưởng để thực hiện việc này.


Tuy nhiên, mỗi loại cây có đặc điểm sinh trưởng, phát triển khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ thuật hoặc liên hệ với những đơn vị có kinh nghiệm như Đăng Khoa Garden.


– Với cây bóng mát


Các cây bóng mát được trồng nhiều trong khu dân cư, đường phố có xu hướng rụng lá nhiều vào cuối thu. Thời điểm cắt tỉa phù hợp nhất là cuối tháng 10 đến đầu tháng 1 năm sau. Đây là lúc lá cây cũ rụng và trước khi lá mới hình thành. Vào thời kỳ ngủ đông, các loại cây tích trữ lượng dinh dưỡng ở thân và rễ, việc cắt tỉa cành lá không ảnh hưởng đến sự phát triển sau này.


Hơn nữa, khi cây rụng bớt lá, các đơn vị thi công dễ dàng phát hiện và loại bỏ các cành yếu, bệnh, dị tật trên cây. Từ đó, công tác thực hiện sẽ dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn.


– Với cây công trình


Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ cả Đăng Khoa Garden thường xuyên được các cơ quan sử dụng để thực hiện nhiệm vụ cắt tỉa cây công trình trồng trên đường phố, công trình công cộng. Cắt tỉa cây công trình là việc làm quan trọng tạo nên giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan, làm đẹp đường phố, đảm bảo an toàn cho con người, giao thông, lưới điện và đặc biệt cần thiết trong mùa mưa bão.


Cắt tỉa cây xanh công trình thường được thực hiện định kỳ, vào bất cứ thời điểm nào nhưng quan trọng nhất là trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 12 hàng năm.


Đối với các cây lớn, lâu năm hoặc đã trưởng thành, việc cắt tỉa cần được thực hiện định kỳ 2 – 3 lần/năm. Tuy nhiên, không nên cắt tỉa khi cây đang ra chồi non để tránh làm tổn hại đến sức khỏe và sự sinh trưởng của cây.


Với các cây non, việc cắt tỉa cần được thực hiện từ năm thứ 3 trở đi nhằm tăng cấu trúc cho cây. Cắt tỉa sớm cho cây non cũng là cách thức đảm bảo cấu trúc, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cắt tỉa định kỳ cho tương lai.


Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ Quảng Nam uy tín giá rẻ


-> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc (cắt tỉa) cây cảnh Đà Nẵng


DỊCH VỤ CẮT TỈA CÂY XANH TAM KỲ, QUẢNG NAM


Phương pháp cắt tỉa cây xanh cần thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật để đảm bảo sức khỏe bình thường cho cây. Trong đó, một số phương pháp có thể lựa chọn thực hiện như:


– Làm quang vòm, ngọn: Loại bỏ cành lá khô, cành bệnh, ngăn ngừa lây lan bệnh.


– Tỉa mỏng vòm lá: Làm giảm lực tác động của gió bão.


– Nâng cao vòm lá: Loại bỏ cành lá thấp làm cản trở đường phố, giao thông, sinh hoạt, tạo sự thông thoáng, mở rộng tầm nhìn.


– Cắt tỉa ngọn: Khống chế chiều cao, làm thấp đỉnh ngọn, tránh việc tác động của cành vào lưới điện.


– Phục hồi ngọn: Lấy lại cấu trúc cây, đảm bảo cho sự sinh trưởng và phát triển.


Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ tại Đăng Khoa Garden được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong nhiều năm qua nhờ một số ưu điểm như:


– Chuyên môn, tay nghề cao: Với kinh nghiệm từ vườn ươm, cung cấp cây xanh, cây cảnh cho đến thiết kế sân vườn, cảnh quan đô thị, cắt tỉa cây xanh, Đăng Khoa Garden trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.


– Chính sách bảo hành: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden không cần bàn cãi về chất lượng với chính sách bảo hành sau khi cắt tỉa. Đảm bảo cây xanh phát triển tốt, sửa lỗi ngay khi có yêu cầu.


– Tiêu chuẩn cao: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden được thực hiện dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, phù hợp nhất cho từng khu vực, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ theo dõi thường xuyên tình trạng công việc cũng như sự phát triển của cây trong và sau quá trình cắt tỉa.


– Chi phí phù hợp: Đăng Khoa Garden luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho từng công trình, hạng mục thi công, đảm bảo giá cả cạnh tranh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.


Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ Quảng Nam uy tín giá rẻ


Vì sức khỏe của cây cối, mỹ quan của công trình và sự an toàn của con người, dịch vụ cắt tỉa cây xanh Tam Kỳ của Đăng Khoa Garden luôn đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn và có công tác chuẩn bị, thi công phù hợp nhất cho công trình của bạn.


Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườnthi công hồ cá koithi công hồ bơi, thi công hòn non bộ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.


Xem thêm:



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng