Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V42D có thật sự tốt

03/12/1934

Lưu tin

Giá: 7,49 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Sony Hifi MHC-V42D thiết kế không dây siêu tiện lợi, cùng với đó là hệ thống đèn loa, ánh sáng, cho bạn trải nghiệm của một bữa tiệc âm nhạc thực thụ. Bạn sẽ xiêu lòng trước những tính năng của dàn máy này đấy!


Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V42D có thật sự tốt


Để âm thanh lan tỏa khắp bữa tiệc


Dàn âm thanh Sony này sẽ đem âm thanh lễ hội đến các buổi tiệc sinh nhật, tiệc nhân dịp đặc biệt và những buổi họp mặt ngẫu hứng. Âm trầm vang xa nhờ JET BASS BOOSTER cho phép những người dự tiệc tận hưởng âm nhạc mạnh mẽ gấp bội khắp không gian bữa tiệc.


Đèn tiệc và đèn loa


Sony Hifi MHC-V42D sẽ thắp sáng toàn bộ không gian buổi tiệc bằng đèn tiệc và đèn loa, để tận hưởng không khí lễ hội ngoài trời hoặc câu lạc bộ đêm đích thực.


>> Xem thêm các dàn karaoke gia đình tốt nhất hiện nay


Chất như nhạc sống


Công nghệ DSP của Sony Hifi MHC-V42D tạo không khí lễ hội bằng cách mang không khí thực của lễ hội nhạc và buổi hòa nhạc trực tiếp đến với nhạc của bạn.


Khám phá ngôi sao nhạc pop tiềm năng trong bạn


Với 2 ngõ vào micro, bạn và khách mời có thể song ca những giai điệu yêu thích. Thêm một lớp nhạc rock & roll bằng cách cắm đàn ghi-ta vào một ngõ vào và sử dụng hệ thống làm bộ khuếch đại cho đàn. Bạn có thể sử dụng ba chế độ – Clean (Rõ nét) cho âm thanh trong trẻo, Overdrive (Tăng cường) để biến tấu âm ghi-ta và Bass (Âm trầm) cho đàn ghi-ta bass.


Dàn âm thanh Sony Hifi MHC-V42D có thật sự tốt


Trở thành DJ với Điều khiển bằng cử chỉ


Bỏ qua một bài hát, thay đổi từ flanger sang WAH, tăng âm lượng mic karaoke, điều khiển cao độ của mic và nhạc hoặc tăng âm lượng mà chỉ cần vẫy tay theo chiều dọc hoặc ngang. Tính năng Điều khiển bằng cử chỉ cho phép bạn điều khiển các chức năng của Sony Hifi MHC-V42D nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc buổi tiệc.


Điều khiển mọi thứ từ sàn khiêu vũ


Với ứng dụng Sony | Music Center, bạn hoàn toàn có thể điều khiển cài đặt nhạc và âm thanh ngay từ điện thoại của mình. Hơn thế nữa, ứng dụng Fiestable còn cho phép bạn điều khiển màu đèn cũng như kích hoạt các chế độ DJ và karaoke. Thực hiện thay đổi chỉ bằng động tác vẫy cổ tay nhờ tính năng điều khiển chuyển động trực quan.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng