Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đá thạch anh vụn trắng

21/04/239

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0374226246

Thông tin thêm

Như mình đã giới thiệu thì đá thạch anh vụn trắng có rất nhiều công dụng. Nó rất tuyệt vời và hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người về công dụng hữu ích của đá thạch  anh vụn trắng trong đời sông hiện nay nhé!!!!!!!!


Cùng mình tìm hiểu nhé .


Đá thạch anh vụn trắng


Thạch anh là một loại đá có năng lượng với nhiều công dụng nổi bật trong cả cuộc sống, sức khỏe lẫn phong thủy. Chính vì thế, đá thạch anh vụn trắng cũng mang đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời của họ nhà thạch anh như:


 


+ Đá thạch anh vụn trắng được hình thành qua quá trình hình thành, vận động của Trái Đất, trải qua hàng triệu năm hấp thụ nhưng tinh túy của trời đất nên đá có tính năng lưu trữ, thu hút, khuếch tán, cân bằng và tập trung năng lượng nên có công dụng hữu ích đối với sức khỏe con người, có khả năng chữa một số bệnh, tăng cường sức đề kháng.


 


+ Đá thạch anh vụn trắng có khả năng cân bằng nên rất tốt đối với môi trường sống của con người nên thường được dùng trong trấn trạch nhà cửa giúp gia chủ xóa bỏ những nguồn năng lượng xấu, tiêu cực làm ảnh hưởng đến sức khỏe những thành viên trong gia đình, giúp bảo vệ tinh thần, tăng cường thể chất và trí tuệ.


 


+ Đá thạch anh vụn trắng điều hoa cảm xúc và tư duy, tăng cường các mối quan hệ thêm bền chặt nên khi dùng trong xây dựng tổ ẩm sẽ giúp gia đình luôn được hạnh phúc ấm no, dùng cho công ty, doanh nghiệp sẽ thuận lợi trong con đường làm ăn, phát tài – phát lộc.


 


+ Đá thạch anh vụn trắng còn thêm công dụng là dùng để giao tiếp với các linh hồn, thế giới thần bí nên được dùng để rải mộ với mong muốn tạo nên một thế giới sung túc, an lành cho người âm.


 


+ Màu trắng của đá thạch anh vụn trắng còn là biểu tượng của sự tinh khiết, hoàn mĩ, là màu sắc của sự khởi đầu cũng như kết thúc một cách trọn vẹn nên rất được yêu thích và sử dụng cho các công việc trấn trạch, xây dựng nhà cửa, xây dựng mộ, cải tiểu…


Đá thạch anh vụn trắng


Tìm hiểu thêm tại đây : Đá thạch anh vụn trắng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng