Đóng

Bấm vào đây để quay lại

DRK - John Boutique Villa

05/02/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0702107058

Thông tin thêm

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 500 m, John Boutique Villa Apartment cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 2,8 km từ Cầu Sông Hàn, 3,4 km từ Cầu tàu Tình yêu và 3,4 km từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra hồ nước và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo.


John Boutique Villa Apartment có phòng xông hơi khô. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ.


John Boutique Villa Apartment nằm cách Bảo tàng Chăm 4 km và Công viên Châu Á 7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 6 km.


Thông tin liên hệ:
Công ty Linh Ứng Travel
Địa chỉ: 25 Đổ Huy Uyển,An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Email: linhungtravel@gmail.com
Web: http://linhungtravel.com/
Hotline: 0973050434

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng