Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty tư vấn đầu tư định cư quốc tế GIG

27/03/206

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0772436287

Thông tin thêm

Giới thiệu GIG - Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế


Trong xu hướng định cư Quốc tế ngày càng phát triển, GIG - Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế chính là cầu nối giúp nhà đầu tư định cư Quốc tế nhanh chóng, mang đến cuộc sống chất lượng cao cho khách hàng.


GIG Việt Nam là viết tắt của Go Invest Global, phát triển trên nền tảng là công ty Bất Động Sản iRealty ra đời năm 2015 do Ông Lê Hoàng Quang Phú (Phú Gia) thành lập. Hiện nay, GIG Việt Nam luôn cung cấp những giải pháp đầu tư định cư AN TOÀN – ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG, mang đến cơ hội AN CƯ - LẠC NGHIỆP - TOÀN CẦU cho nhiều gia đình tại Việt Nam.


Công ty tư vấn đầu tư định cư quốc tế GIG


GIG - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam về việc xúc tiến đầu tư nước ngoài cho các nhà đầu tư 


Năm 2015, Công ty tư vấn định cư Quốc tế GIG Việt Nam được thành lập, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về việc xúc tiến đầu tư nước ngoài cho các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp. Đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã mang đến nhiều niềm hân hoan, hạnh phúc đến tất cả các khách hàng đã chọn lựa công ty GIG trong thời gian qua. Nhà đầu tư có thể xem thêm về GIG qua video giới thiệu GIG của chúng tôi.


Tầm nhìn – Sứ mệnh


Sứ mệnh lớn nhất của GIG là mang lại cuộc sống AN CƯ - LẠC NGHIỆP - TOÀN CẦU cho các gia đình Việt Nam, đây chính là mong muốn duy nhất và niềm hạnh phúc của GIG. Với định hướng trở thành Công Ty Tư Vấn Định Cư và Bất Động Sản Quốc tế số 1 Việt Nam, có doanh số và quy mô lớn nhất vào năm 2020, GIG liên tục tạo cơ hội đầu tư cho mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo các giá trị đầu ra bền vững và lâu dài cho các nhà đầu tư đã lựa chọn GIG. Từ đó, giúp tất cả các khách hàng đạt được sự thành công, thịnh vượng và hạnh phúc với chúng tôi trong tương lai.


Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp


Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định cư Quốc tế, GIG có đội ngũ chuyên gia tư vấn và đội ngũ pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận.


Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về vấn đề di trú tại thị trường Việt Nam, GIG hoàn toàn thấu hiểu nỗi lo lắng và trăn trở của bạn khi tìm kiếm và lựa chọn đối tác đáng tin cậy đề đồng hành cùng mình trên con đường đi đến những miền đất mới. GIG cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhằm thực hiện hóa giấc mơ định cư của bạn và gia đình bạn.


Đầu tư an toàn


Minh bạch và chính xác trong quá trình tư vấn chính là nền tảng để GIG tạo dựng niềm tin với khách hàng. Tiến hành thanh toán chia theo từng giai đoạn thụ lý hồ sơ mang đến sự an toàn cho khách hàng.


Ngoài ra, GIG luôn quan tâm đến vấn đề hậu định cư cho từng khách hàng, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình định cư để đảm bảo chất lượng cuộc sống cao nhất. Nếu quý khách quan tâm đến các giải pháp của GIG Việt Nam, thì có thể kết nối với GIG để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Xem thêm Video giới thiệu GIG 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng