Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Con chạy 1 tấn của tời điện

30/03/218

Lưu tin

Giá: 2,35 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962161790

Thông tin thêm

Thông số của con chạy tời điện 1 tấn


-Tải trọng nâng: 1 tấn


-Tốc độ di chuyển: 16m/min


-Tốc độ vòng tua: 1400rpm


-Công suất: 300W


-Trọng lượng: 18KG


-Bảo hành: 12 tháng


Tời điện là thiết bị nâng hạ các vật nặng sử dụng điện năng. Chúng có thể nâng các vật nặng bằng dây xích, hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Với công dụng như vậy, tời điện thường được sử dụng trong lĩnh vực thuỷ lợi, xây dựng, khai khoáng, hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng, hay phương ngang.
Con chạy tời điện là thiết bị dùng để lắp trên dầm với tác dụng di chuyển theo hành trình đã định sẵn, qua đó tời điện được gá lắp cùng cũng sẽ được di chuyển theo giúp di chuyển vật dễ dàng đến nơi mong muốn.Việc sử dụng con chạy kết hợp với tời điện hay palang sẽ giúp di chuyển vật, nâng vật dễ dàng hơn, công việc sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, giúp cho công việc linh hoạt và hiệu quả hơn


Con chạy 1 tấn của tời điện


Con chạy tời điện 1 tấn với kết cấu chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, chịu được trọng tải 1 tấn sẽ giúp bạn nâng hạ và di chuyển vật thể dễ dàng hơn. Sản phẩm của chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và hướng dẫn sử dụng, lắp đặt rõ ràng, chi tiết


Con chạy 1 tấn của tời điện
 
Cấu tạo và nguyên lý di chuyển của máy tời điện
- Tời điện có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, những tời điện thông thường gồm 1 động cơ 2 tốc độ, có một dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn động cơ, kết hợp cùng với 1 cần số dùng để nhả dây cáp.
- Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể thì cần số được đẩy theo hướng ngược lại và làm cho tang cuốn quay. Dây cáp được cuộn trở lại làm cho các vật thể được kéo đến đúng vị trí một cách an toàn.


Hotline: 0868.019.119


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng