Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biểu trưng pha lê

09/08/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Biểu trưng pha lê


Pha lê là chất liệu cao cấp với độ tinh khiết gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, do tính chất linh hoạt của kết cấu mà pha lê được sử dụng phố biến để sản xuất biểu trưng, mô hình,…làm quà tặng thể hiện đầy đủ nhất ý nghĩa thông điệp mà người tặng muốn truyền tải.


Với dòng sản phẩm quà tặng là biểu trưng pha lê khách hàng sẽ tự lên thiết dựa trên ý tưởng và lĩnh vực hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo các mẫu biểu trưng mà Ý Tưởng Vàng đã và đang thực hiện rồi vận dụng linh hoạt vào điều kiện và nganh nghề cụ thể. Điều này không chỉ đảm bảo ý nghĩa của món quà mà còn giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho biểu trưng.


Khi lựa chọn biểu trưng pha lê làm quà tặng đối tác, lãnh đạo hay khách hàng là cách thức quảng bá hình ảnh mang lại hiệu quả tích cực bởi trên thực tế, các biểu trưng này thường được sử dụng như một vật phẩm trưng bày trên bàn làm việc hay những vị trí trang trọng nhất. Khả năng phản xạ ánh sáng tốt cùng thiết kế sang trọng, độc đáo đem đến sự sinh động cho không gian. Xét về bản chất thì biểu trưng pha lê giúp cho thương hiệu trở nên phổ biến hơn đối với tất cả khách hàng hoặc đối tác thân thiết.


Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành quà tặng doanh nghiệp, công ty Quà tặng Ý Tưởng Vàng tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về về cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và chi phí.


Số lượng tối thiểu: 50 chiếc


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ sđt 0869 199377 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng