Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bếp nướng than bbq

03/02/203166

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936269909

Thông tin thêm

BẾP NƯỚNG THAN HOA


Trước hết công ty chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua .


      Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh về các thiết bị nhà bếp đặt biệt là hệ thống bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy,…


      Ngoài ra công ty chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp lẩu nướng  âm không khói tại bàn cho nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty uy tín, nổi tiếng trong nghành thiết kế và lắp đặt thiết bị nhà bếp công nghiệp, bếp lẩu nướng không khói hiện đại nhất Việt Nam.


        Với phương châm luôn xây dựng và phát triển, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho Quý Khách nhiều sự lựa chọn mới trong nghành Nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp…


       Với mong muốn mang lại lợi ích thiết thực dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi. Chúng tôi hy vọng được trao đổi và thực thi những dự án cùng Quý khách hàng, để tiến tới những thành quả tốt đẹp nhất .


         Công ty chúng tôi đảm bảo sản xuất và cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, mẫu mã hiện đại phù hợp với không gian của Quý khách . Chúng tôi quyết tâm xây dựng thương hiệu thiết bị nhà bếp HƯNG THỊNH nổi tiếng tại Việt Nam và Đông Nam Á.


Rất mong được hợp tác cùng Quý khách hàng trong thời gian tới !


Xin chân thành cảm ơn !


Công ty cổ phần SXTM tổng hợp Hưng Thịnh


ĐC: Số 35, Lô 9, Đền Lừ II, Hoàng Mai, TP Hà Nội


Tel:043 634 3440    Fax : 043 634 3441 .


Hotline : 0936.269 .909


Emai:hungthinhjscvn@gmail.com


Web: hungthinhjscvn.com & bepcongnghiepjsc.com .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng