Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán oppo neo 7 cũ giá rẻ, chụp ảnh đẹp

01/10/1933

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Tôi muốn đổi điện thoại mới nên cần bán con máy cũ vẫn dùng ngon lành xịn xò. Máy điện thoại oppo neo 7. 


Thông số máy oppo neo 7












-Neo 7 có cấu hình khá, thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với mặt lưng nhựa giả gương bắt sáng, camera tốt trong tầm giá và kết nối OTG tiện lợi.


-Kết nối OTG tiện lợi. Máy có hỗ trợ kết nối OTG thông qua cổng microUSB, với kết nối này bạn sẽ làm được rất nhiều điều thú vị.


-Máy sử dụng chip MTK 6582, 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB không quá mạnh mẽ nhưng vẫn giúp máy chạy ổn định với các tác vụ căn bản và chơi game 3D khá.


Điện thoại OPPO Neo 7 sở hữu vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và RAM 1GB. Cấu hình này đảm bảo cho máy phản hồi tốt các tác vụ thông dụng và thực thi đa nhiệm mượt mà. Bộ nhớ trong đã được nâng lên mức 16GB so với 8GB của Neo 5, nhờ đó người dùng sẽ có thêm nhiều không gian để cài đặt ứng dụng hơn, khắc phục được tình trạng thiếu bộ nhớ thường gặp ở các sản phẩm OPPO trước đây.


 Máy hiện tại của mình đang còn mới và các tính năng vẫn dùng rất ngon. Ngoại hình máy trầy nhẹ theo thời gian.Mọi chức năng máy hoàn hảo.Chơi game,xem phim,nghe nhạc,lướt web...mọi chức năng của 1 chiếc smartphone.Camera cực đẹp cực nét.

















>>> Bạn nào có hứng thú với chiếc máy điện thoại OPPO Neo 7, hãy liên hệ với mình nhé:  0795903338. Gía mình để lại: 1.050.000


- Có bớt cho ai có thiện chí mua nhé.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng