Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng

01/07/216

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971185678

Thông tin thêm

Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng là địa chỉ dành cho bạn ở đây: Viện Thẩm Mỹ Văn Trường tại Đà Nẵng là nơi bạn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin cho mong ước làm đẹp của mình. 

 

Bạn đang cần tìm bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng? đây là thông tin tuyệt vời dành cho bạn.

 

Vận động theo xu thế của thời đại, của nền kinh tế ngày càng phát triển, của những quan niệm hiện đại ngày một khác dần suy nghĩ thời xưa. Ngày nay, ngoài nhu cầu về vật chất, thì con người còn có rất nhiều nhu cầu khá phổ biến không chỉ được giới trẻ quan tâm, mà khá đông mọi người chú ý đó là “làm đẹp”, mong muốn được làm chủ “cái đẹp”.

Khác với những quan niệm thời xưa, tiêu chuẩn “đẹp” ngày nay được đánh giá dựa trên sự hoà hợp giữa vẻ đẹp bên trong và hình thức bên ngoài, cùng với đó là nét đẹp sắc sảo và hiện đại, một thân hình gợi cảm hay một đôi môi quyến rũ,…

Bạn hy vọng có một chiếc mũi đẹp? Bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối, vòng eo thon, một nụ cười với má lúm đồng tiền, một đôi mắt đẹp?…Bạn đang suy tư, bâng khuâng chưa chọn được nơi nào để trao gửi ước mong của mình?

Ngày nay, việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng không còn quá khó khăn như trước nữa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng không thua kém gì các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Viện Thẩm Mỹ Văn Trường tại Đà Nẵng là  nơi bạn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin cho mong ước của mình. Đây là địa chỉ bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng dành cho bạn.

Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

Toạ lạc tại 67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng. Viện Thẩm Mỹ Văn Trường có quy mô khá lớn và hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng.

Bác sĩ Văn Trường tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ năm 2004 và bảo vệ thành công luận án thạc sỹ Tạo hình Thẩm mỹ 2010, trở thành hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Tp. Hồ Chí Minh, hơn nữa bác sĩ Văn Trường vinh dự được chính thức gia nhập Hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương và đã từng học tập, công tác và cộng tác với nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc (Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM, khoa Thẩm mỹ BV.108, khoa Thẩm mỹ BV.Thu Cúc Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Hà Nội…) bác sĩ Văn Trường được đánh giá là một bác sĩ thẩm mỹ không những tài năng mà còn rất ­giàu kinh nghiệm, luôn nhận được sự tin tưởng của nhân dân trên địa bàn.

Không chỉ tham gia các khóa đào tạo  trong nước, bác sĩ Văn Trường còn tham gia các khóa học về Phẫu thuật thẩm mỹ tại các cường quốc về làm đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…Khác với nhiều bác sĩ thẩm mỹ khác, bác sĩ Văn Trường đã từng tham gia khóa học về chuyên khoa Tai Mũi Họng nên rất am hiểu cấu trúc giải phẩu và cấu tạo nhân tướng học của vùng mũi. Điều này giúp cho các ca thuật nâng mũi do bác sĩ làm rất thành công, mang lại cho khách hàng một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên ngoài mong đợi.


Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng


Bên cạnh đó, sự hiểu biết sâu sắc về cấu tạo giải phẩu vùng nách thông qua luận văn Thạc sĩ Tạo hình Thẩm mỹ với đề tài “Nghiên cứu đặc điểm giải phẩu vùng nách ứng dụng trong phẩu thuật nâng ngực nội soi cũng giúp những ca phẩu thuật nâng ngực trở thành “thương hiệu” của bác sĩ Văn Trường, bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng