Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

07/10/2125

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Thuận

Thông tin thêm

Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Xây Dựng Thuận Nguyên đươc thành lập và phát triển trong lĩnh vực tư vấn thi công xây dựng nhà ở, công trình , là một trong những công ty xây dựng chất lượng hiện nay tại Bình Thuận.

Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: nhà phố, biệt thự, nhà vườn, đặc biệt các loại nhà truyền thống của Việt Nam… , có phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại và phù hợp, có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Phan Thiết - Bình Thuận là hình thức xây dựng mà chủ nhà giao toàn bộ quá trình xây nhà cho công ty. Từ việc xin phép xây dựng ,thiết kế kiến trúc, dự toán chi phí đến thi công, kể cả việc hoàn công nhà. Xây Dựng Thuận Nguyên cung cấp cái nhìn tổng quan các hạng mục thi công, phương án cụ thể giúp chủ nhà không phải tốn nhiều thời gian, công sức , tiết kiệm tránh gây phát sinh chi phí mà vẫn có một ngôi nhà đẹp.

Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên


Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

Công ty TNHH tư vấn và thiết kế xây dựng Thuận Nguyên là nhà thầu xây dựng về xây nhà phan thiết uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Thuận, những công trình nhà ở, độ bền công trình được thực hiện bởi công ty chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến.


Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

Xây Nhà Phan Thiết - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG THUẬN NGUYÊN

· - Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công, xây dựng công trình.

· - Tư vấn lập dự án đầu tư xây dựng công trình.

· - Tư vấn dịch vụ đầu tư xây dựng công trình.

· - Tư vấn thiết kế xây dựng nhà cấp 4.

· - Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự.

· - Tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố.

· - Thi công dự án công trình.

· - Giám sát thi công xây dựng công trình.

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG THUẬN NGUYÊN

Chúng tôi luôn luôn chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi trong quá trình xây dựng, Công ty TNHH tư vấn và thiết kế xây dựng Thuận Nguyên là công ty chất lượng tại Bình Thuận về lĩnh vực xây dựng, xây nhà phan thiết. Chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình các loại như nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự,…
Công ty TNHH tư vấn và thiết kế xây dựng Thuận Nguyên tư vấn quản lý, thi công xây dựng đã hoàn thành đưa vào sử dụng, được chủ đầu tư, các cơ quan ban ngành đánh giá cao về chất lượng mỹ thuật, thẩm mỹ.

Chúng tôi sẵn sàng cam kết với quý khách hàng về các chuẩn mực trong quá trình hợp tác và làm việc, mang đến một công trình hoàn hảo nhất với thông điệp đồng hành cùng quý khách hàng chung tay xây dựng hạnh phúc.

Công ty TNHH tư vấn và thiết kế xây dựng Thuận Nguyên đã tạo ra nhiều việc làm cho người lao động, tăng thu nhập người lao động đời sống cán bộ nhân viên trong công ty ngày càng được cải thiện nâng cao, đóng góp cho ngân sách và xã hội ngày càng lớn hơn.

Hãy đến với chúng tôi nơi bạn có thể được tư vấn và lên kế hoạch miễn phí với những yêu cầu và trao đổi thông tin sẽ được giải quyết tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay nào Công ty TNHH tư vấn và thiết kế xây dựng Thuận Nguyên

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thuận Nguyên

Địa chỉ: 29 khu phố Phú Thành, TT. Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại/Zalo: 0949655078

Email: xaydungthuannguyen@gmail.com

Web: www.xaydungthuannguyen.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng