Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên dùng bạt che bể bơi cho mùa đông

20/12/2210

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Thuận

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919629739

Thông tin thêm

Lý do bạn nên dùng bạt che bể bơi


Vào mùa đông, bạn mong muốn bể bơi của mình có đầy đủ nhiệt để khi xuống nước mà không bị đóng băng. Bạn bật hệ thống sưởi ấm ở bể bơi của mình. Nhưng cũng tương tự với cách chúng ta bật điều hoà ở một ngôi nhà lớn mà không có mái che chắn vậy.


Nhất là khi ban đêm nhiệt độ lại xuống thấp hơn ban ngày khá nhiều. Chính vì vậy nhiệt độ của bể bơi cũng hạ xuống từ từ. Bởi vậy, giải pháp dùng các lưới phủ, bạt phủ bể bơi này là rất phù hợp nhằm duy trì nhiệt của nước ở lâu dài hơn nữa.


Tại sao nên dùng bạt che bể bơi cho mùa đông


Xem thêm tại: Bạt Nhựa Hàn Việt


Đối với các bể bơi đã có sưởi sẽ tiếp nhận nhiệt từ tia nắng mặt trời qua ngày hôm đó. Đêm xuống bạn tháo lớp phủ ra bảo vệ bể bơi cho đến lúc hoạt động trở lại. Dù ban đêm nhiệt độ ở ngoài trời xuống thấp thì nhiệt độ trong bể bơi cũng không chịu tác động. Cho đến sáng hôm đó bể bơi hãy còn ấm áp để bạn có thể trèo xuống tắm mà không phải bật đèn sưởi 


Các phương pháp bảo vệ hay gặp tại một bể bơi như rào chắn và cảnh báo khói thường là có điểm yếu. Tất cả các biện pháp trên đều không bảo đảm an toàn tuyệt đối. Vậy nên tăng cường các lớp bảo vệ và lưới chắn sẽ là biện pháp hiệu quả nhất giúp hỗ trợ người bơi lội nếu họ có mặt. 


Tại sao nên dùng bạt che bể bơi cho mùa đông


Bạn hãy tưởng tượng bể bơi của bạn, nếu bể bơi ngoài trời không có lớp phủ hay lưới che chắn sẽ vô cùng dễ dàng để các thứ này lọt vào. Có thể là vật nuôi, côn trùng nhỏ, lá khô, tàn hoa, mẩu rác thải vụn. .. Sau đó bạn phải sử dụng vợt để đưa hết các vật trên đầu ra biển thì mới vào bể bơi. Công việc này có thể phải cần đến nhiều giờ liền hoặc cả ngày giời mới hoàn thành. Thay vì phải mệt mỏi như vậy thế thì các lớp phủ, màng phủ bể bơi thông minh sẽ giúp đỡ bạn hoàn tất quá trình đó. Nó chặn các vật thể lọt vào phía trong bể bơi cực kỳ hữu hiệu. Giúp bể bơi của bạn thường xuyên khô ráo, nhất là khi những ngày mùa đông có mưa dông và gió mạnh.


Tại sao nên dùng bạt che bể bơi cho mùa đông


 


Bể bơi có mái che còn giúp lưu giữ nước và giảm thiểu khả năng bốc hơi. Điều này đồng nghĩa với việc bể bơi luôn luôn đầy ắp nước. Bạn cũng không cần phải bơm nước thường xuyên cho bể bơi. Nhất là nơi bạn sống điều kiện thời tiết đang trong giai đoạn hanh khô thì việc trang bị tấm phủ và mái che cho bể bơi là việc làm vô cùng thông minh.


Bạn có biết dù là bể bơi trong nhà hay ngoài trời thì 90% lượng nước bốc hơi sẽ giảm nếu bạn sử dụng bạt che bể bơi. Còn nữa, bể tăng khả năng lưu giữ nước lên 30%. Thậm chí, sẽ giúp giảm đi 60% lượng hóa chất đã phải sử dụng.


Tại Bạt Nhựa Hàn Việt chúng tôi cung cấp mọi kích cỡ và màu sắc. Có Bạt xanh cam, màu xanh dương, màu bạc đen... Miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày, bảo hành 1 năm. 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng