Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Hòn Khô - Kỳ Co - Eo gió - Trung Lương - 1 ngày

07/11/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386210904

Thông tin thêm

07h30: Xe và HDV HALO QUY NHƠN đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi đến NHƠN HẢI. Xe đưa đoàn vượt Đầm Thị Nại, du khách tham quan và chụp hình CÂY CẦU VƯỢT BIỂN DÀI NHẤT VIÊT NAM với chiều dài gần 2,5km và nghe kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.


08h30: Đến Nhơn Hải, Du khách di chuyển lên ca nô qua đảo KỲ CO. Trên ca nô, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một tuyệt tác thiên nhiên các vách đá sừng sững dựng đứng dọc biển hùng vĩ. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái, KỲ CO chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây.Quý khách được tự do tắm biển trong làn nước trong xanh.


10h00: Du khách di chuyển lên Cano, khởi hành đi khám phá đảo HÒN KHÔ – Nơi đây có con đường Lộ Thiên Trên Biển vô cùng bí hiểm, là địa điểm check in vô cùng thú vị trong chuyến hành trình. Tại đây Du khách có thể lặn ngắm bơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô cùng nhiều loại cá đủ màu sắc sặc sỡ dưới lòng đại dương, trực tiếp khám phá thế giới biển với gần 80 loài san hô và các loài sinh vật biển đa dạng quý hiếm bằng kính lặn truyền thống của ngư dân (hoặc kính bơi).


12h00: Du khách về nhà hàng thay đồ và dùng bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt, được chế biến một cách dân dã và đậm chất biển đảo cho Du khách thưởng thức.


13h30: Du khách khởi hành tham quan  KDL EO GIÓ – thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Viếng Tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam (trên 30m) tại TỊNH XÁ NGỌC HOÀ, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình…


14h30: Xe đưa quý khách đến điểm tham quan tiếp theo –  KHU DÃ NGOẠI TRUNG LƯƠNG. HDV đưa đoàn đi tham quan và khám phá cảnh đẹp mới mẻ nơi đây, với đủ các thể loại cảnh đẹp cho bạn mỏi chân khám phá. Điểm mới mẻ nhất của khu dã ngoại Trung Lương chính là nơi vui chơi, cắm trại những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hay những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển. Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.


15h30: Du khách  tham quan CHÙA LINH PHONG, nơi có tượng Phật Thích Cangồi cao nhất Đông Nam Á, tượng có chiều cao là 69m, đường kính chân tượng là 52m.


16h30: Du khách khởi hành về lại Tp. Quy Nhơn, trên đường đoàn dừng chân tham quan và chụp hình cảnh đẹp ĐỒI CÁT PHƯƠNG MAI- Vẻ hoang sơ nơi đồi cát Phương Mai ban đầu khiến Du khách cảm thấy hơi sợ. Nhưng khi tản bộ trên những đồi cát cao, ngắm cảnh trời biển trong xanh, mở toang lòng ngực để hưởng gió biển mát rượi, ngắm nhìn những triền cát uốn lượn kéo dài cả cây số, những rừng dương mới trồng xanh ngát,… cảm giác lâng lâng và thú vị sẽ thay cho cảm giác sợ ban đầu.


17h30: Xe đưa quý khách về khách sạn. Kết thúc chuyến tham quan, HALO QUY NHƠN cảm ơn, chào tạm biệt và xin hẹn gặp lại.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng