Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 trường mầm non tốt nhất tại phường Hiệp Bình Chánh thành phố Thủ Đức

22/01/2413

Lưu tin

Giá: 4.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906371929

Thông tin thêm

Phường Hiệp Bình Chánh là một trong những khu vực đông dân cư ở phường Hiệp Bình Chánh, với nhiều lựa chọn trường mầm non. Tuy nhiên, không phải trường mầm non nào cũng có học phí phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để giúp các phụ huynh có thể lựa chọn được trường mầm non tốt nhất cho con em mình với mức học phí ổn định, dưới đây là Top 5 trường mầm non có học phí tốt nhất tại phường Hiệp Bình Chánh.


Top 5 trường mầm non tốt nhất tại phường Hiệp Bình Chánh thành phố Thủ Đức


1. Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh - thành phố Thủ Đức


Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục “Vì trẻ em”. Mỗi đứa trẻ đều có một trí thông minh, vậy nên trách nhiệm của Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh - thành phố Thủ Đức là khơi dậy điều đó ở trẻ thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc phù hợp và động viên khuyến khích trẻ. Đứa trẻ có sự ham hiểu biết bắt đầu ngay từ những năm đầu tiên cùng với việc phát triển sự hứng thú trong việc học và tiếp xúc với người khác. 


Top 5 trường mầm non tốt nhất tại phường Hiệp Bình Chánh thành phố Thủ Đức


Những kinh nghiệm đầu đời tốt sẽ tạo nên sự khác biệt đối với những thành quả trong tương lai của những đứa trẻ vì vậy mục tiêu của Mầm non Thanh Thúy - phường Tam Phú - thành phố Thủ Đức là phát triển sự toàn diện của trẻ. 


Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh - thành phố Thủ Đức nằm tại đâu?


Tọa lạc tại địa chỉ 182/1 Hiệp Bình,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, thành phố Thủ Đức, Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh - thành phố Thủ Đức là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực phường Tam Phú, ngôi trường chú trọng về chất lượng Giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.


Chương trình học tại Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh - thành phố Thủ Đức như thế nào?


Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục hiện đại như STEAM,… hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn đầu. 


 


Nhà trường, chú trọng giáo dục đạo đức cho trẻ, tạo nền tảng phát triển nhân cách của trẻ mầm non, giúp trẻ có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết điều nên làm và không nên làm, giúp trẻ tự tin, chủ động và biết cách xử lý các tình huống trong cuộc sống, khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo của trẻ, đặt nền tảng cho trẻ trở thành người có trách nhiệm và có cuộc sống hài hòa trong tương lai.


 


Ngoài ra, Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh là một trong những trường TOP đầu khu vực phường Tam Phú, với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Trong đó, việc giúp trẻ em phát triển sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh được coi là một trong những điểm mạnh của trường. 


 


Môi trường học tập tại Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh ra sao?


Với diện tích tổng 400m2 vuông, có 6 phòng học. Mỗi phòng 30m2 vuông, giúp các con có một không gian học tập rộng rãi thoáng mát. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng học tập, giáo cụ STEAM, tivi, điều hòa, camera.


Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh


Tại Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh bữa ăn của các bé được chú trọng điều chỉnh sao cho các chất đạm, mỡ, đường, vitamin phải được cân đối theo nhu cầu của từng lứa tuổi. Các nguyên liệu thực phẩm được nhà trường đảm bảo nguồn gốc an toàn vệ sinh thực phẩm


Đội ngũ giáo viên  Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh chuyên nghiệp


Đội ngũ giáo viên Mầm non Việt Đông Dương - phường Hiệp Bình Chánh yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm với trẻ. Các giáo viên nhà trường đều đã tốt nghiệp Đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ.


Chính sách học phí



  • Học phí: 3.000.000 - 4.500.000 VNĐ 

  • Tiền ăn: 50,000/ngày

  • Phí xây dựng: 1,500,000/năm


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182/1 Hiệp Bình,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, TPHCM


SĐT: 0906371929


KẾT LUẬN


Hy vọng Top 5 trường mầm non có học phí tốt nhất tại phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức sẽ giúp phụ huynh tìm kiếm một trường mầm non tốt cho con mình và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Bố mẹ hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng một môi trường đáng tin cậy để tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng