Đóng

Bấm vào đây để quay lại

The King of Class Uniform Vị Vua của những chiếc áo lớp.

30/11/2010

Lưu tin

Giá: 150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964888650

Thông tin thêm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng phục, áo lớp khác nhau. Thế nhưng các bạn có biết đâu mới là vị vua thực sự của những chiếc áo này.  Thương hiệu áo lớp nào đang được săn đón nhất hiện nay. Tất cả những câu hỏi đó sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.


Ai là vị vua của những chiếc áo lớp?


Ra đời từ năm 2012, trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, thương hiệu áo lớp của Ting Ting Uniform đã chiến thị phần cao trong ngành đồng phục, áo lớp. Các sản phẩm áo lớp của Ting Ting được mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Điều đó đã giúp Ting Ting trở thành thương hiệu áo lớp được săn đón nhất trong những năm qua, trở thành “The King of Class Uniform” của ngành đồng phục, áo lớp.


Vì sao Ting Ting Uniform lại đạt được nhiều thành công như vậy.


Với phương châm “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Ting Ting Uniform đã không ngừng thay đổi làm mới thương hiệu, tạo nên những mẫu áo lớp, áo đồng phục chất lượng nhất. Các sản phẩm của Ting Ting rất đa dạng, từ mẫu mã đến kiểu dáng. Những sản phẩm nổi bật nhất có thể kể tới những mẫu áo lớp như:


Áo lớp tie dye


Áo lớp có cổ siêu đẹp


Áo lớp oversize


Áo lớp phản quang,.....


Ting Ting uniform là thương hiệu áo lớp, đồng phục uy tín chất lượng nhất hiện nay. Hãy liên hệ nay với Ting Ting để đặt hàng và nhận những ưu đãi lớn từ chúng tôi.


Xem thêm: BST Áo lớp tie dye cực chất chỉ có tại Ting Ting Uniform


Xem thêm: Những mẫu áo lớp đang làm “điên đảo” giới trẻ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng