Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem chống nắng mù u dvi beauty

18/05/195

Lưu tin

Giá: 380.000 vnđ

Địa chỉ: Q.Bình Thạnh, TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987173859

Thông tin thêm

MÔ TẢ
-Tinh Chất Chống Nắng Mù U dành cho da hỗn hợp cũng như da dầu và da dễ bị mụn có sẵn loại SPF 30 và SPF 40+, cung cấp sự bảo vệ hiệu quả khỏi các tia UVA/UVB, giúp tăng cường sự tự bảo vệ các tế bào da khỏi bị tổn thương gây ra bởi ánh nắng mặt trời, phù hợp với tất cả các loại da, có chứa sắc tố khoáng chất có màu da mang lại một làn da tự nhiên, và có thể che phủ được các đốm da. Trong hoàn cảnh này tinh chất chống nắng mù u sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho bạn. Chúng không chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả SPF 40 mà còn có thể rút dầu trên da, giúp thoáng lỗ chân lông, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, đem lại cho bạn làn da mịn màng.
– Khối Lượng: 30g.
– Hạn Sử Dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
THÀNH PHẦN
– Hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên: Mù u, bạch truật, ngọc trai, hạnh nhân, sắn dây, vitamin E và 24 tinh chất thảo dược.
– Tinh chất cây dương sỉ, hoa bất tử, mù u, bạch truật, ngọc trai, hạnh nhân, sắn dây, vitamin e và 24 vị thảo dược thiên nhiên. Không phải dòng sản phẩm chống nắng nào cũng có các thành phần đến từ thiên nhiên như dòng sản phẩm này. Không những chống nắng hiệu quả mà còn có nhiều dưỡng chất chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ da khỏi nhiều tác nhân gây hại từ môi trường.
CÔNG DỤNG
– Giúp chống nắng và rút dầu hiệu quả trên da giúp da sạch thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt, chống lão hóa cao và mát da khi đi ra đường. Cung cấp đủ độ ẩm, dinh dưỡng, không làm khô da và bong tróc. Sản phẩm này rất lành tính với mọi loại da.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Quần áo trẻ em xả kho
6999

Quần áo trẻ em xả kho

70.000đ

11/01 4Toàn quốc