Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Được tổ chức bởi Trần Quang Huy Đức Hãy từ bi và chọn điều thiện lành Hoạt động đêm từ thiện công

20/06/2468

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02229998999

Thông tin thêm



Các tổ chức tài trợ và hỗ trợ - VRG、MB、BIDV、DGC、HUNG THINH、HD SAISON、SHB、MCREDIT、SUNSHINE GROUP


Ông Nguyễn Đức Thịnh, phó chủ tịch Quỹ từ thiện Bông Senvừa có buổi phát biểu ý nghĩa tại lễ hội.Ông đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ông Trần Quang Huy Đức, người tổ chức Đêm từ thiện công ích Việt Nam.Ông nhấn mạnh rằng sự thịnh vượng và phát triển của xã hội không thể thiếu lòng từ bi, lòng thiện nguyện và lòng biết ơn.Trong bài phát biểu, Ông đã kêu gọi sự phát triển của các doanh nghiệp không thể tách rời khỏi sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng xã hội. Vì vậy, các doanh nghiệp hãy cùng chung tay đóng góp cho xã hội trong khả năng của mình, và nỗ lực giúp đỡ những người yếu đuối và họ đang có những hoàn cảnh khó khăn, hãy cống hiến hết mình cho phúc lợi của công cộng xã hội, đồng thời tham gia các hoạt động từ thiện, Công ích.Chỉ thông qua những cống hiến này, xã hội mới có thể trở lên phát triển, thịnh vượng và bền vững hơn trong tương lai.


 


Tại cuộc họp, Ông Trần Quang Huy Đức, người tổ chức Đêm từ thiện công ích Việt Nam đã chia sẻ với khách mời về hành trình đầy nghị lực của mình trong suốt 6 năm qua. Ông đã tự mình tài trợ cho hơn 60 sinh viên và đã từng bước chân qua những ngõ ngách nghèo khó nhất của đất nước Việt Nam. Trần Quang Huy Đức trình của ông không chỉ dừng lại ở đó mà còn kéo theo bạn bè và đồng nghiệp, cùng nhau ghé thăm những viện dưỡng lão nơi các cụ già neo đơn đang sinh sống.Với niềm tin mãnh liệt Trần Quang Huy Đức luôn khẳng định rằng “Một người khó gánh nổi ngàn nhiều người có thể dời non lấp biển”. Ông Trần Quang Huy Đức đã dùng niềm tin và hành động của mình để cho chúng ta thấy rằng làm từ thiện không phân biệt lớn nhỏ và tấm lòng nhân ái cũng không kể nặng nhẹ.


 


Trần Quang Huy Đức và các đồng nghiệp trong công ty giao đồ tiếp tế cho người dân ở những vùng nghèo nhất Việt Nam.


 


Tại nơi diễn ra sự kiện, nhiều doanh nghiệp có lòng hảo tâm đã thực hiện quyên góp tại chỗ và ký kết các hợp đồng từ thiện. Đêm từ thiện công ích Việt Nam đang thúc đẩy mạnh về sự hợp lực chung của các tổ chức từ thiện và phúc lợi công cộng theo cách riêng của mình, huy động và thu hút thêm nhiều doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và những cá nhân có lòng hảo tâm để cùng tham gia. Đồng thời, tổ chức cũng cung cấp nhiều phương thức và nền tảng khả thi hơn cho các doanh nghiệp và cá nhân có ý nguyện đóng góp và làm từ thiện.


 
[Ảnh số 5]
Trần Quang Huy Đức chụp ảnh cùng khách tham dự bữa tối


Trần Quang Huy Đức trong bài phát biểu tổng kết nói “Hãy từ bi và chọn làm điều thiện lành. Với sự kết thúc viên mãn của Đêm từ thiện công ích Việt Nam lần thứ 6, hy vọng mỗi chúng ta đều có thể bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất ngay ở chính xung quanh mình, nhiều hơn nữa là chúng ta có thể ủng hộquan tâm và tham gia vào các hoạt động từ thiện, Công ích cho cộng đồng. Hãy cùng nhau truyền cảm hứng của sự yêu thươngkhơi dậy tấm lòng nhân ái, đầu tư vào tình yêu thương và cống hiến tấm lòng nhân ái của mỗi chúng ta để cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Hãy để những bông hoa việc thiện ngày càng được hòa hợp và nở rộ rực rỡ hơn”


Liên hệ truyền thông

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng