Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape

18/10/195

Lưu tin

Giá: 1.560.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape – Thu, Đông luôn là thời khắc phù hợp nhất để diện những Item bằng vải Nỉ. Nhưng thay vì những cách Mix / Match nhàm chán trước đây, vì sao ta ko thử phá cách một lần? Một outfit sporty ton-sur ton chả hạn. Vừa thả sức chơi những bộ môn thể thao, vừa vô tư xuống xã cộng bạn bè giữa tiết trời chớm lạnh đầu mùa.


đấy cũng là gợi ý mà Fandy shop giày thể thao nam tại đà nẵng muốn dành cho bạn qua bài review dưới đây. Hãy cùng chúng mình Nhận định về Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape, biết đâu sẽ lại có thêm các lựa chọn mới, các màu sắc mới trong tủ áo xống đấy!


Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape


Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape


ngoại hình và chất liệu của set Adidas Originals Overhead Tape


Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì về Adidas và cách họ dẫn đầu phân khúc sportwear bởi những phát hành của mình khiếg. Set Hoodie & Jogger Adidas Originals cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ thân thể luôn tha hồ dù ở bất cứ thời tiết nào.


ngoại hình đơn giản, dùng các gam màu nổi trội làm chủ đạo, có thể đề cập đến như Xanh – Vàng – Đen. Phần nhận dạng nhãn hiệu trải dọc 2 bên tuyến đường line hông quần, cả ở hai bên tay áo của Hoodie. không quá cầu kỳ nên các bạn có thể mặc lúc tập thể thao hay mix một Outfit xuống thị trấn đều rất ổn.


một vài thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo


diễn tả cơ bản: Set Hoodie & Jogger Adidas Originals Overhead Tape phổ biến màu, form áo và form quần ôm theo thân thể. Logo Adidas nằm trên hai tuyến đường line trải dọc hai bên hông quần lẫn 2 bên tay áo


Chất vải: Nỉ


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm thu hút trên set Hoodie & Jogger Adidas Originals


Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết nhãn hàng của Set Hoodie & Jogger Adidas Originals Overhead Tape khá độc đáo. Trên thực tiễn, rất nhiều nhãn hàng cũng từng áp dụng cách nhấn nhá này. ấy là dạng hai tuyến đường line bản to ở 2 bên hông quần hay tay áo và trải đè bên trên là các logo, tượng trưng nhãn hàng chồng lên nhau.


công nghệ tích hợp của set Hoodie Adidas Overhead Tape


cùng nghệ vải Nỉ co dãn – đề cập về Adidas là nhắc đến các bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn linh hoạt đảm bảo cho bạn trải nghiệm thả sức nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham dự các hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của quần Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, giày nike đà nẵng đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.


Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape


Set Hoodie Adidas Originals Overhead Tape


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem lại đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng