Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần Short Kaki Bape Camo Xám

08/08/193

Lưu tin

Giá: 665.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Quần Short Kaki Bape Camo Xám – Quần Short, một trong các Item chẳng thể thiếu ở tủ quần áo của bất cứ chị em hiện đại nào. Thời thượng trong khoảng thiết kế; sự thoải mái lúc mặc là vài lý do chính khiến nó được ưa thích. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc Short thích hợp. Nếu vẫn còn chần chờ, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng với bài review sản phẩm quần Short Bape Kaki 2018 dưới đây nhé!


Là sản phẩm của Aape, một nhánh nhãn hàng con từ Bape với những ngôn ngữ kiểu dáng rất riêng. Chất liệu Kaki vừa mỏng, nhẹ đảm bảo cho một trải nghiệm thả phanh dưới mọi thời tiết. Quần Short Kaki Bape Camo Xám hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời gian tới.


Quần Short Kaki Bape Camo Xám


ngoại hình và chất liệu của quần Short Bape xám 2018


Là danh tiếng máu mặt ở làng mốt tuyến phố xã. Nên những chuẩn mực về chất lượng luôn được Bape chăm chú. Short Bape xám 2018 cũng ko phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận ngay chất vải kaki kiên cố, đủ độ dày, đủ độ đàn hồi để có thể thả sức mặc mọi lúc, mọi nơi.


Về dung mạo bên ngoài, Bape tổng thể, Aape nói riêng tiếp diễn giữ vững tiếng nói ngoại hình khá hầm hố với gam màu Xám cộng hoa văn camo cách điệu. Những chi tiết nhận dạng thương hiệu đều được đặt ở các vị trí như dọc hông quần, vị trí túi quần, tương đối tinh tế.


1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo


biểu đạt đơn thuần: Quần Short Kaki Bape Camo Xám, form quần khá ấp ôm, logo Aape ở hai bên hông quần, có túi hộp ở 2 bên hông quần.


Chất vải: Kaki


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.


Quần Short Kaki Bape Camo Xám


Đặc điểm nhấn của Short Bape kaki camo xám


thành lập bởi Aape, một nhánh nhãn hàng của Bape. Như thế nên không chỉ Short Kaki Bape Camo Xám mà hầu như hồ hết sản phẩm trong khoảng Aape thường ít “dữ dội” hơn. Ít thuần cá tính tuyến phố phố, bụi bặm, siêu ngầu. Thay vào đấy, tính áp dụng lại được đề cao, cởi mở trong cách phối đồ, chú trọng nhu cầu dùng hằng ngày.


Aape đã khắc phục việc lạm dụng hoa văn Camo, loại họa tiết từng làm nên tiếng tăm Bape trước đây. Sử dụng gam màu Xám chủ đạo để thay thế. Kết hợp cùng các điểm đặc sắc vượt trội giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính cho sản phẩm.


công nghệ tích hợp trong quần Short Kaki Bape xám 2018


cộng nghệ vải Kaki chắc chắn – nói về Bape là nói đến các giá trị kinh điển vượt thời kì. Mỗi thế hệ sản phẩm ra đời là một lần Bape khiến người ái mộ lẫn các giáo đồ thời trang phải phát sốt. Ngoài mẫu mã, ý tưởng; chất liệu, chất lượng sản phẩm là điều Bape đã, đang dành đầu tiên tăng cường. Tiêu biểu như quần Short Kaki Bape Camo Xám chính là chất liệu Kaki – vững chắc, dai sức, khả năng co dãn nhẹ giúp ta tiện lợi cử động. Ko quá dày, không quá mỏng đảm bảo sự thả phanh dù các bạn có mặc chúng trong bất cứ thời tiết nào.


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Short Kaki Bape Camo Xám. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi chọn lọc hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng