Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phối Áo Hoodie Với Quần Baggy Nam Những Cách Mix Đồ Cho Nam Hoàn Hảo 2024

22/05/243

Lưu tin

Giá: 280.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0358830897

Thông tin thêm

 





Tìm hiểu chung về áo hoodie và quần baggy 


Áo hoodie và quần baggy là hai item phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, là item quốc dân trong tủ đồ của các chàng trai. Những trang phục này có đặc điểm nổi bật như: 


Áo hoodie là gì? 


Áo hoodie là item có thiết kế liên với chất vải chính là nỉ bông dày dặn hoặc da cá thoải mái. Sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông, phần mũ liền với thân áo tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Trên thực tế item này còn có một kiểu dáng khác chính là mẫu áo không mũ mát mẻ. 


 


Áo hoodie không kén người mặc, bạn có thể mix chúng với mọi mẫu quần khác nhau để sử dụng cho nhiều mục đích như quần jeans, hoodie phối với quần ống rộng hay quần kaki, quần vải,… Người trẻ thường yêu thích item này hơn so với nam giới trung niên. Khi lựa chọn trang phục sẽ ưu tiên màu sắc trung tính hoặc những tông màu sáng, nổi bật để thể hiện cá tính của mình. 








Phối Áo Hoodie Với Quần Baggy Nam   Những Cách Mix Đồ Cho Nam Hoàn Hảo 2024


Tìm hiểu chung về các mẫu áo hoodie trên thị trường 








Quần baggy là gì? 


Quần baggy là item có phần hông và đùi rộng và thuôn dần xuống phần chân quần, giúp các chàng trai che đi khuyết điểm đùi to hoặc chân cong. Có nhiều chất liệu sản xuất mẫu quần này trong đó nổi bật nhất là jeans, vải đũi và kaki. Item này mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, không quá rộng như những mẫu ống suông và cũng không quá bó như skinny. 


Tương tự như những mẫu áo hoodie, quần baggy cũng không kén người mặc, không kén dáng hay sắc tố da. Mặc đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp và kết hợp được với nhiều item thời trang. Do đó những fashionista luôn đánh giá cao tính ứng dụng của mẫu quần này và lựa chọn sử dụng chúng thường xuyên. 








Phối Áo Hoodie Với Quần Baggy Nam   Những Cách Mix Đồ Cho Nam Hoàn Hảo 2024


Quần baggy là item được nhiều người yêu thích hiện nay


xem thêm bài viết : Những cách phối áo hoodie với quần baggy nam 


 


 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng