Đóng

Bấm vào đây để quay lại

May đồng phục giá rẻ ở đâu tại Đồng Tháp

16/06/200

Lưu tin

Giá: 65.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939472685

Thông tin thêm

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục giá rẻ tại Đồng Tháp nhưng còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín? Bạn muốn chọn một địa chỉ may đồng phục chuyên nghiệp, đảm bảo được cả về số lượng và chất lượng? Áo Thun AZ sẽ là nơi mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.


Tại sao nên lựa chọn Áo Thun AZ làm địa chỉ uy tín đặt may đồng phục giá rẻ đẹp tại Đồng Tháp


Công nghệ in hiện đại


Mẫu đồng phục giá rẻ của Áo Thun AZ luôn là địa chỉ đặt uy tín lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi ứng dụng những công nghệ in ấn mới nhất hiện nay đảm bảo cho màu sắc nét, chi tiết đẹp, ấn tượng với giá cả hợp lý. Do đó, mọi ý tưởng may đồng phục giá rẻ của bạn đều được hiện thực hóa một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất. 


Chất liệu vải: Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm đồng phục công ty giá rẻ chất lượng. Vải thun sử dụng là loại vải thun 4 chiều, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi mặc. Đồng thời chất liệu cũng rất đa dạng như vải thun trơn poly, thun cá sấu, cotton 65/35, cotton 100%. Chất liệu vải mềm, nhẹ, không xù, không phai màu theo thời gian.


Đáp ứng được nhu cầu may đồng phục giá rẻ với số lượng lớn. Nhận in thêu logo ,tên công ty ,website , khẩu hiệu đẹp và sắc nét. Nhờ công nghệ in hiện đại và các trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi không những đảm bảo được chất lượng mà còn luôn đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh, giao tận nơi. Tại Áo Thun AZ chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu để may đồng phục giá rẻ bền đẹp, chất lượng nhất.


Mỗi sản phẩm trước khi đóng gói và đưa đến tay khách hàng đều sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Do đó, hãy an tâm, bạn sẽ không phải lo sợ nhận phải hàng lỗi hay hàng kém chất lượng. Nếu có bất cứ sai sót nào, chúng tôi cam kết sẽ may lại cho đến khi khách hàng hài lòng.


 


Thông tin liên hệ


Call/Zalo: 0939.472.685


Website: https://aothunaz.com/


Lazada: https://www.lazada.vn/shop/az-aothun-vietnam


Shopee: https://shopee.vn/aothunaz


Fanpage: https://www.facebook.com/shopaothunaz/notifications/


Địa chỉ: 346 QL 91. Kv Long Thạnh 2. P Thốt Nốt. Q Thốt Nốt. TP Cần Thơ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng