Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ kiện thú cưng chó

21/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908765434

Thông tin thêm


Phụ kiện thú cưng chó an toàn và chất lượng





Phụ kiện thú cưng chó

Share







5 (100%) 2 votes



Chó là những loài thú cưng dễ thương và là người bạn đồng hành trong cuộc sống của chúng ta. Việc nuôi dưỡng chúng giúp cho bạn trở nên vui vẻ hơn. Ngoài ra, xua tan mọi phiền muộn của công việc, của cuộc sống. Trong công tác chăm sóc này, để đảm bảo những chú boss nhà bạn khỏe mạnh thì việc lựa chọn phụ kiện là điều rất cần thiết. Hãy cùng Vinpet.net tìm hiểu về phụ kiện thú cưng chó chất lượng, để chăm sóc chú cún cưng nhà bạn qua bài viết sau đây nhé.




Phụ kiện thú cưng chó

Share





Nội dung bài viết [hide]



  • 1 Chi tiết phụ kiện thú cưng chó đáng yêu của gia đình bạn.

    • 1.1 Chuồng và giường cho chó

    • 1.2 Túi hoặc lồng cho chó

    • 1.3 Thức ăn cho chó

    • 1.4 Vật dụng đời sống cho boss

    • 1.5 Phụ kiện chăm sóc và làm đẹp cho chó

    • 1.6 Quần áo cho chó

    • 1.7 Phụ kiện đi kèm

    • 1.8 Đồ chơi, phụ kiện huấn luyện chó

    • 1.9 Dụng cụ y tế



  • 2 Mua phụ kiện thú cưng chó ở đâu uy tín, chất lượng?



Chi tiết phụ kiện thú cưng chó đáng yêu của gia đình bạn.

Để những chú chó nhà bạn phát triển tốt thì ngoài công tác chăm sóc ăn uống, cần chú trọng đến cả đời sống hằng ngày nữa. Những sản phẩm phụ kiện hằng ngày sẽ giúp cho việc chăm sóc chúng trở nên dễ dàng hơn. Những chú boss sẽ lớn lên mạnh khỏe, góp phần tạo nên niềm vui cho cuộc sống của bạn.




Phụ kiện thú cưng chó

Share





Chuồng và giường cho chó

Dân gian ta có câu “an cư lập nghiệp” đúng không nào? Đối với động vật cũng vậy, để chúng có thể phát triển, sinh trưởng tốt thì trước chúng cần có ổ, có nhà. Hiện nay, trên thị trường, chuồng, giường chó được bày bán với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để an toàn cho thú nuôi thì bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.


*** Chuồng chó


Để mua được những chiếc chuồng phù hợp, đáp ứng đúng kích cỡ, màu sắc, chất liệu an toàn thì bạn nên tìm đến các cơ sở, shop có uy tín. Tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng để lựa chọn cho phù hợp. Điều quan trọng cần chú ý trong việc chọn chuồng là không gian rộng rãi, thoải mái và an toàn. Hiện nay, vật liệu được sử dụng làm chuồng chó bao gồm: Gỗ, Nhựa, Inox, vải. Mỗi phụ kiện đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy  vào giống chó và điều kiện để mua cho phù hợp.


*** Giường, nệm cho chó


“Giấc ngủ ngon khiến mọi hoạt động trở nên nhanh nhạy, năng động và thoải mái”. Nếu những chú chó của gia đình bạn được ngủ trên những chiếc giường êm ái, ấm áp thì chắc chắn chúng sẽ trôi qua vô cùng vui vẻ. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến vinpet.net chọn ngay cho boss một chiếc giường nào!


Cần lưu ý rằng, giường nệm dành cho chó nên mua loại có vải dày nhưng vẫn giữ độ mềm mại, nhẹ nhàng.


Túi hoặc lồng cho chó

Nuôi thú cưng sẽ không thiếu những buổi giao lưu, họp mặt bạn bè đúng không nào? Bạn sẽ dẫn chúng theo, giới thiệu và khoe với bạn bè. Thú vị biết bao!


Những lúc này, chiếc túi xách hay lồng sẽ phát huy tác dụng cực kỳ tốt nhé. Loại phụ kiện vận chuyển này nhỏ gọn, tiện dụng và rất chắc chắn. Chắc hẳn điều này sẽ giúp cho chú cún cưng nhà bạn thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình di chuyển.


Chiếc lồng đáng yêu cho boss nhà bạn


Vi vu cùng boss trên mọi nẻo đường với chiếc túi xách xinh đẹp


Thức ăn cho chó

Ngoài chỗ ở thì thức ăn là phụ kiện bạn cần quan tâm nhất trong quá trình nuôi dưỡng thú cưng nhé. Tùy thuộc vào từng độ tuổi khác nhau mà bạn lựa chọn thức ăn cho phù hợp. Hiện nay, tại các cửa hàng phụ kiện có bán thức ăn khô và tươi phù hợp cho từng đối tượng nhé.


Trong quá trình nuôi dưỡng, bạn cần kết hợp hai loại thức ăn  này với nhau, hòng bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho boss cưng nhà bạn. Tuy nhiên, cần chú ý lượng thức ăn phù hợp nhé, để đảm bảo hệ tiêu hóa của chú ta luôn hoạt động tốt.  Bạn cũng có thể tha hồ chọn lựa những túi thực phẩm dinh dưỡng làm sẵn nếu không đủ thời gian làm riêng nhé.


Nguồn thực phẩm có sẵn cho cún cưng của bạn


Vật dụng đời sống cho boss

*** Vật dụng ăn uống:     


Hãy tập cho những chú cún nhà bạn thói quen ăn uống tốt, sạch sẽ. Những vật dụng ăn uống riêng sẽ giúp bạn dễ dàng trong công tác huấn luyện hoạt động thường ngày đó nhé.


Những chiếc bát, chén, bình nước riêng sẽ được chúng xem như lãnh địa riêng vậy. Giúp ngăn ngừa bệnh tật lây nhiễm, giảm thiểu sự ký sinh của vi sinh vật. Đặc biệt, phụ kiện này rất tiện cho quá trình thu dọn, vệ sinh cho chúng nhé. Hiện nay, các shop phụ kiện có bán rất nhiều vật dụng này, bạn có thể đến và lựa chọn nhé.


** Vật dụng vệ sinh:


Nuôi dưỡng boss thì cần quan tâm đến công tác vệ sinh của chúng. Có rất nhiều dụng cụ vệ sinh hiện nay được sản xuất và bày bán, trong đó có 2 phụ kiện cần thiết đó là:


–  Khay vệ sinh cho chó: Hiện nay, có rất nhiều loại khay vệ sinh tiện lợi cho chó.Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng là khay dạng lưới. Phụ kiện này vừa đảm bảo sạch sẽ, an toàn; giá cả lại hợp lý.


– Nước xịt hướng dẫn chó đi vệ sinh: Đây là đồ dùng cần thiết cho quá trình huấn luyện ban đầu cho cún nhà bạn. Nó giúp cho chó vệ sinh đúng chỗ, nhanh chóng và sạch sẽ.


Phụ kiện chăm sóc và làm đẹp cho chó

– Sữa tắm cho chó


Chó là loài động vật thích hoạt động, chạy nhảy và vui chơi. Vì vậy, bạn nên thường xuyên tắm rửa cho chúng để tẩy trừ vi khuẩn, đảm bảo cơ thể phát triển an toàn, mạnh khỏe. Những lúc này thì sữa tắm đã phát huy công dụng nhé.


Sữa tắm giúp loại bỏ các loại ký sinh trùng ký sinh, tạo điều kiện cho bộ lông dày sạch sẽ, mềm mượt và thơm ngát. Tùy thuộc vào độ tuổi và mong muốn sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa tắm cho phù hợp.


– Dụng cụ chăm sóc lông: Gồm máy sấy, tông đơ cắt lông, máy hút lông,.. Để tránh làm tổn thương đến cơ thể cún, trước khi sử dụng bạn nên đọc ký hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ý kiến của tư vấn viên cửa hàng nhé.


Quần áo cho chó

Mùa đông không lạnh với chiếc áo siêu cute, ấm áp


Để cho chú chó nhà mình thêm dễ thương và đẹp đẽ thì việc mua quần áo cho boss là điều mà khá nhiều người chọn lựa. Hiện nay, quần áo thú cưng được bán khá nhiều. Vì vậy, bạn có thể thoái mải chọn lựa theo phong cách mà bạn muốn boss nhà mình thể hiện.


Phụ kiện đi kèm

Ngoài những phụ kiện quan trọng thì bạn nên chọn cho boss nhà bạn combo phụ kiện đi kèm như vòng cổ, dây dắt, rọ mõm… Trong những lần “hộ tống” chúng ra khỏi nhà để đi dạo thì những phụ kiện này là điều không thể thiếu.  Thiết bị này giúp đảm bảo sự an toàn cho boss và cho mọi người.


Dây dắt đáng yêu cho boss 


Đồ chơi, phụ kiện huấn luyện chó

Khi nuôi chó để sở hữu một chú chó hoàn hảo, bạn cần tiến hành huấn luyện chúng để gia tăng sự gắn kết giữa “boss” và “sen”. Trong quá trình ấy thì không thể thiếu được các loại đồ chơi như chuông, banh nhựa, đĩa bay,… Thường là những loại vật liệu yêu thích của cún.


Ngoài ra còn có các phụ kiện huấn luyện như Clicker, xích kỷ luật, bánh thưởng, còi siêu âm… Nhằm mục đích đào tạo lại thói quen mới cho chó, tạo tính kỷ luật và lòng trung thành cho chúng.


Dụng cụ y tế

Trong quá trình nuôi dưỡng thì những chú cún không thể tránh khỏi bệnh tật. Bạn cần chuẩn bị một số vật liệu y tế, thuốc cần thiết để đề phòng các trường hợp khẩn cấp. Trong đó, bạn cần chú trọng các loại thuốc có thể dùng tại nhà như trị ve rận, tẩy giun, vitamin,… Phổ biến như:


– Thuốc trị ve rận cho chó: Bạn có thể tìm đến cơ sở thú y hoặc các shop phụ kiện thú cưng để được tư vấn thuốc dùng cho phù hợp.


 Thuốc tẩy giun: Giun là loài ký sinh thường xảy ra ở chó, gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng. Vì vậy, bạn nên tẩy giun theo định kỳ cho chúng. Để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho chúng.


– Thuốc trị ghẻ: Ghẻ, lở loét sẽ làm sụt giảm nghiêm trọng nhan sắc cũng như sức khỏe của boss. Hãy trang bị sẵn thuốc trị ghẻ ngay trong nhà để phòng trừ và chữa bệnh cho cún ngay nhé.


Mua phụ kiện thú cưng chó ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh phụ kiện thú cưng. Tuy nhiên, để mua được phụ kiện chất lượng, giá cả hợp lý thì bạn nên tìm đến các cơ sở, trang web có uy tín.


Tự hào là một trong những trang web phụ kiện thú cưng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Vinpet.net cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm phụ kiện cho chó an toàn và chất lượng. Hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại web Vinpet.net để hưởng những ưu đãi trong năm mới này nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng