Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mới

04/01/2320

Lưu tin

Giá: 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khách hàng thân yêu của dòng xe đạp địa hình chắc hẳn đã quá quen thuộc với hãng xe Trinx nổi tiếng. Hãy cùng bài viết này điểm danh top 5 mẫu xe đạp địa hình Trinx giúp bạn chinh phục mọi cung đường nhé!


Tại sao hãng xe đạp Trinx được khách hàng yêu thích?


Trinx là hãng xe đạp nổi tiếng đến từ Đài Loan, được sáng lập năm 1992. Hãng xe này gây ấn tượng mạnh khi không ngừng đổi mới sản phẩm, cải tiến trong kỹ thuật, công nghệ để mang đến những mẫu xe thời thượng nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm xe đạp, đặc biệt là xe đạp địa hình Trinx nhanh chóng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam.


Bên cạnh đó, xe đạp địa hình Trinx sở hữu một mức giá ưu đãi bên cạnh chất lượng tuyệt vời. Xe được sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Shimano, Kenda, Forever,…Mỗi năm, Trinx đều ra mắt những sản phẩm mới với thiết kế và công dụng tuyệt vời hơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi và giúp họ thỏa mãn đam mê đạp xe. Hãy cùng Xe đạp 66 khám phá top 5 xe đạp địa hình Trinx được ưa chuộng nhất bạn nhé.


Top 5 mẫu xe đạp địa hình Trinx hot nhất


Xe Đạp TRINX M600 ELITE


Nhắc đến mẫu xe đạp địa hình Trinx chất lượng thì cái tên TRINX M600 ELITE chắc chắn sẽ đứng ở top đầu. Đây là phiên bản mới ra mắt thị trường mang một thiết kế đẹp mắt cùng nhiều màu sắc cá tính. Xe Đạp TRINX M600 ELITE sử dụng bánh 27.5 inch, phanh đĩa thủy lực giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi cung đường.


Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mớiXe Đạp TRINX M600 ELITE


Xe đạp TRINX TX20


Xe đạp TRINX TX20 chắc chắn sẽ không thể thiếu trong danh sách này nhờ sự đa dụng của chiếc xe này. Xe có 2 màu sắc chủ đạo siêu cá tính là đỏ đen và xanh đen sần, giúp các tay đua xe đạp dễ dàng thể hiện phong cách riêng khi sử dụng xe.


Bên cạnh đó, xe có khung sườn 17 Inch, vành 27,5 Inch được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, phù hợp với những bạn nam có chiều cao từ 1.6-1.8m năng động, thích chinh phục những cung đường bằng sức trẻ của mình.


Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mớiXe đạp địa hình TRINX TX20 cá tính, mạnh mẽ và năng động


Xe Đạp TRINX TX14


Xe đạp Trinx TX14 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng nhí mê đạp xe. Vẻ bề ngoài cá tính và màu sắc đa dạng của mẫu xe này điểm nhấn, giúp các bé thêm yêu bộ môn này hơn và chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nữa.


Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mớiXe Đạp địa hình TRINX TX14 màu xanh đen


Xe được thiết kế dành riêng cho những bé trai từ 1.35-1.55m với kích thước bánh xe 24 inch, tay lái ngang lướt sóng hình V mang đến tư thế ngồi chuẩn giúp bảo vệ cột sống. Ngoài ra, thiết kế tay linh hoạt sẽ giúp các bé tránh chướng ngại vật và bẻ lái hiệu quả hơn.


Xe đạp TRINX TX04


Đây là mẫu xe đạp địa hình Trinx mà ba mẹ nên mua cho bé trai trên 10 tuổi ngay lập tức. Xe đạp TRINX TX04 mô phỏng gần như toàn diện xe của người lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ từ hợp kim nhôm, màu sắc phong phú giúp các bé tha hồ lựa chọn.


Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mớiTRINX TX04 phù hợp với các bạn nhỏ hoặc người có chiều cao dưới 1m55


Xe đạp địa hình TRINX M114


Trinx M114 là mẫu xe sáng ngang tầm với Trinx TX14 hiện nay. Xe đạp địa hình TRINX M114 có khung nhôm chắc chắn, kích thước bánh 24 inch, phù hợp với các bạn học sinh có chiều cao từ 1,3 đến 1,65m. Trinx M114 được nhận xét là chiếc xe đạp địa hình Trinx chắc chắn, bền bỉ và tương đối ổn định, mượt mà khi được sử dụng trên nhiều cung đường khác nhau.


Xe đạp địa hình Trinx-Đẳng cấp xe đạp thế hệ mớiXe đạp địa hình MTB TRINX M114


Mong rằng một vài thông tin hữu ích trên bài sẽ giúp bạn đọc chọn được chiếc xe đạp địa hình Trinx phù hợp với bản thân và độ tuổi của mình. Đừng quên ghé ngay Xe Đạp 66 bằng cách truy cập vào đây https://xedap66.vn/ để được tư vấn dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng