Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng giá xe đạp địa hình Giant mới nhất 2023

03/01/2321

Lưu tin

Giá: 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934008188

Thông tin thêm

Cập nhật giá thành các sản phẩm xe đạp Giant không chỉ giúp bạn chọn lựa được mẫu xe yêu thích và phù hợp túi tiền mà còn tránh được việc mua hàng bị “hớ”. Bài viết này sẽ giúp phân loại giá xe đạp địa hình Giant cùng các mẫu xe đang hot nhất 2023 nhé!


Phân loại mẫu và giá xe đạp địa hình Giant hot nhất 2023


Mẫu xe ATX giá cả phải chăng giá từ 6.7 triệu đồng


Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức và hiểu biết về xe đạp thì mẫu xe ATX này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các dòng xe ATX của Giản có thiết kế đơn giản, chất lượng, phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Giá xe đạp địa hình Giant ATX khá ưu đãi, chỉ từ 6,7 triệu đồng là khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe đạp thể thao đến từ thương hiệu Giant đẳng cấp.


Bảng giá xe đạp địa hình Giant mới nhất 2023Giá xe đạp địa hình Giant ATX 810 2022 ưu đãi


Xe có kết cấu khung nhôm ALUXX siêu nhẹ với khả năng chống chịu va đập cao, chống biến dạng tốt. Hơn nữa, trọng lượng xe khá nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi của người dùng. Xe có 2 size M và S, đáp ứng được nhu cầu về vóc dáng của người dùng, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình hơn.


Mẫu xe Roam mạnh mẽ từ 10 triệu


Roam là mẫu xe khá hot, nhận được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng tuyệt vời và độ hoàn thiện cao. Các dòng xe Roam hiện nay được nhận xét có kiểu dáng trẻ trung, năng động, xứng đáng là một chiếc xe đạp thể thao hiện đại. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những người có phong cách mạnh mẽ, linh hoạt để khám phá những hành trình mới.


Bảng giá xe đạp địa hình Giant mới nhất 2023Xe đạp MTB Giant ROAM 3 DISC 29 inch Size S với vẻ ngoài mạnh mẽ


Bên cạnh đó, người dùng cũng đánh giá cao độ ứng dụng của các dòng xe Roam vì chúng là sự kết hợp hoàn hảo của xe đạp đường phố và xe đạp địa hình, phù hợp di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. Chỉ từ 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Xe đạp thể thao City – Touring GIANT ROAM 3 D 2023 cho những chuyến hành trình của mình rồi.


Mẫu xe Talon đa dạng với giá thành hấp dẫn từ 9.4 triệu -21.7 triệu


Các mẫu xe Talon nổi lên như một hiện tượng nhờ kích thước bánh siêu khủng cùng phong cách đầy cá tính, hầm hố. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các tay chơi chuyên nghiệp, có mong muốn chinh phục mọi cung đường. Nhờ khả năng bám đường của bánh xe lớn mà người dùng có thể dễ dàng băng qua các chướng ngại vật, vượt qua những cung đường gồ ghề một cách dễ dàng.


Các mẫu xe Talon khá đa dạng về giá thành cũng như mẫu mã, giá xe đạp địa hình Giant Talon được nhận xét là phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 9 triệu đến 22 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc Talon cá tính, mạnh mẽ cùng nhiều phụ kiện đi kèm theo xe như: bình nước, giá đỡ điện thoại,…


Bảng giá xe đạp địa hình Giant mới nhất 2023Giá xe đạp địa hình Giant Talon chỉ từ 9 triệu


Mẫu xe XTC – đẳng cấp xe đua giá chỉ từ 20.7 triệu


XTC được mệnh danh là dòng xe đạp địa hình có kết cấu mạnh mẽ, khỏe khoắn, độ bền cao. Nhờ vậy, chúng được săn đón và yêu thích nồng nhiệt bởi các tín đồ mê xe đạp đua đẳng cấp. Xe được thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang lại trải nghiệm cao về chất lượng cho người dùng.


Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe đa năng khi phù hợp với nhiều loại địa hình của Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng một số mẫu xe như: xe đạp MTB GIANT XTC 820, xe đạp MTB GIANT XTC 800, xe GIANT XTC SLR S 2021 hoặc xe đạp GIANT XTC SLR 3 để dạo phố, di chuyển trên những địa hình kém bằng phẳng và đặc biệt là đi đường trường. Chỉ từ 20 triệu là bạn đã có thể khẳng định bản thân với một chiếc XTC đẳng cấp của nhà Giant rồi. Giá xe đạp địa hình Giant XTC quả là đáng tiền phải không nào!


Bảng giá xe đạp địa hình Giant mới nhất 2023Xe đạp MTB GIANT XTC 820 đẳng cấp


Xe Đạp 66 – thế giới xe đạp thể thao chất lượng


Đến với Xe Đạp 66, ngoài việc được mua hàng chính hãng với giá thành hấp dẫn cùng chế độ bảo hành chất lượng thì khách hàng cũng sẽ nhận được những khuyến mãi liên tục trên hầu hết các dòng xe đạp của cửa hàng. Hãy trải nghiệm ngay chất lượng của những chiếc xe Giant đẳng cấp bằng việc truy cập vào đây https://xedapmoi.com ngay hôm nay nhé! Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì giá xe đạp địa hình Giant ở đây!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng