Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Túi thơm hương quế

27/09/22253

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974081526

Thông tin thêm








 


HÃY TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN THOẢI MÁI VỚI MÙI THƠM QUẾ DỄ CHỊU TỪ 100% QUẾ TỰ NHIÊN CHO KHÔNG GIAN CUỘC SỐNG THÊM HOÀN HẢO HƠN


 


Khuyến mãi đặc biệt : 65.000 VND/ Túi.


Giảm giá 10 -> 30% khi mua với số lượng nhiều.


Miễn phí giao hàng khi mua 5 túi trở lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


MR : HUY – 0974 081 526


Địa chỉ: 454 Minh Khai – Hai Bà Trưng - Hà Nội 


Mùi quần áo ẩm mốc, mùi máy lạnh, mùi xe ô tô…vô vàn những thứ mùi khó chịu ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành xung quanh chúng ta. Bạn phải cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm khử mùi để loại bỏ những mùi hôi ấy nhưng chất liệu cũng như thành phần của những sản phẩm khử mùi hiện nay với mùi hương đa phần là mùi hương tổng hợp làm từ hóa chất độc hại tới đường hô hấp của con người lại.
Vậy có cách nào để khử được mùi khó chịu mà vẫn tốt cho sức khỏe của bạn? Sản phẩm Túi thơm hương Quế với thành phần là  100% vỏ cây quế tự nhiên  được xay ra thành bột nguyên chất và được đong gói bằng Túi voan rút dây, Túi được bao bọc  bằng túi nilong nên giữ được mùi thơm lâu và tỏa hương nhẹ nhàng.


 


                                                                    


Với tác dụng: +  Khử mùi nội thất ô tô để lâu, giúp tinh thần thoải mái hơn , sản phẩm 100% Quế tự nhiên không gây hại cho sức khỏe so với các sản phẩm bằng hóa chất..không  gây hại cho trẻ và người cao tuổi.


+  Để trong tủ giày dép, cốp xe giúp khử mùi hôi, hút ẩm và hạn chế nấm mốc.


+  Đặt tại bàn làm việc sẽ cho tinh thần tỉnh táo hơn.


-  Cách dùng: Mở túi nilong hút chân không để sử dụng sản phẩm


-   Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát


-   Lưu ý: Đối với xe ô tô 4 chỗ dùng 1-3 túi, riêng xe 7 chỗ nên dùng từ 2-4 túi sẽ có tác dụng khử mùi tốt hơn.


 


 


 


 hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm túi thơm cafe giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Túi thơm được dệt thủ công với màu sắc xinh xắn, sẽ mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...
                                                                                     Với mùi thơm Quế  tự nhiên, dễ chịu, túi thơm mùi quế  sẽ tạo hương cho quần áo bạn thêm thơm, Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần nhờ mùi quế tự nhiên , quế  có tính chất kháng khuẩn và khử ố cao. 


                                                                       


Treo trong phòng ngủ một vài chiếc túi xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương Quế lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.
Túi thơm Mùi Quế  nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi đi du lịch, bạn có thể sử dụng túi thơm để trong túi sách, khử các mùi lạ trên xe hay khử mùi cho túi du lịch vì quần áo có thể ẩm mốc bất cứ lúc nào, túi thơm sẽ có tác dụng hút ẩm làm cho quần áo luôn thơm và sạch sẽ. Bạn có thể treo túi thơm ở trong xe hơi để chiếc xe nhà bạn luôn có mùi hương  Quế tự nhiên nhé!


Bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe, khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại.


Ngoài những công dụng dễ dàng nhận thấy ở trên thì chiếc túi thơm với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt và xinh xắn sẽ là một gợi ý cho món đầy ý nghĩa dành tặng người yêu thương.


 Hãy tận hưởng không gian thoải mái và mùi thơm dễ chịu từ Quế cho chất lượng cuộc sống thêm hoàn hảo bạn nhé!


Sản phẩm đóng gói và phân phối độc quyền :


   Công Ty TNHH TM Kiều Hoa


   Số 454 Minh Khai- Hai Bà Trưng-  TP. Hà Nội


   Phone: 0974 081 526 – 0937 907 839.


   Mail: kieuhoa199@gmail.com.


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng