Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trà Phổ Nhĩ Chín Cao Cấp Tại Bạch Liên

04/05/231

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934446663

Thông tin thêm

Trà phổ nhĩ được biết đến là loại trà ngon, giá trị và có nguồn gốc tử Phổ Nhĩ, một khu vực cận phía Nam Trung Quốc. Trà phổ nhĩ được chế biến từ lá của cây trà Shan tuyết cổ thụ được đóng thành những bánh trà và để trà lên men tự nhiên.


Thời gian lên men trà phổ nhĩ có thể lên đến cả trăm năm, chính quãng thời gian lâu như vậy đã tạo ra các vi sinh vật có lợi giúp giá trị dinh dưỡng có trong trà tăng cao. Do vậy, trà phổ nhĩ càng để lâu thì giá trị của trà càng cao


Trà phổ nhĩ được biết có loại trà có mùi mốc nhẹ đặc trưng và trà có màu đỏ đậm. Và quá trình lên men tự nhiên đã làm trà có vị chát dần chuyển sang ngọt, vị gắt dần dịu hơn.


Trà phổ nhĩ thường được dùng để hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe như: Giảm cân, hỗ trợ điều trị ung thư,...


Trà phổ nhĩ còn là loại trà giúp dễ ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chỉ cần một tách trà ấm có thể làm dịu sự căng thẳng trong bạn.


Trà phổ nhĩ còn có tác dụng làm đẹp như việc giảm cân, làm mặt nạ để cung cấp dinh dưỡng cho da.


Trà phổ nhĩ có 2 loại: Trà phổ nhĩ sống và phổ nhĩ chín đều có dược tính rất tốt cho sức khỏe.


Phổ nhĩ chín


Được làm theo phương pháp cổ truyền lâu đời trải qua các công đoạn: Hái trà – sao trà – phơi nắng – đóng thành bánh trà để lên men – lưu trữ. Phổ nhĩ chín do được làm khô bằng ánh nắng mặt trời tự nhiên nên các enzym trong trà không bị tiêu diệt hết mà sẽ tham gia hoàn toàn vào quá trình lên men lưu trữ kéo dài hơn 100 năm. Nhờ đó mà phổ nhĩ chín sẽ có hương vị độc đáo và biến đổi theo thời gian.


Phổ nhĩ sống


Khác với phổ nhĩ chín, phổ nhĩ sống không trải qua giai đoạn sao trà mà chỉ được đem đi phơi nắng và sử dụng phương pháp lên men cưỡng bức bằng các kỹ thuật khoa học hiện đại tại các nhà máy. Nhờ đó, thời gian lưu trữ và lên men trà rút ngắn còn vài tháng đồng thời hương vị trà ít mốc hơn với phù hợp với người mới thưởng trà.


---------------------------------

Bạch Liên

Add: 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


Zalo: 09 3444 6663 - Hot: 093 444 6663

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng