Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ruốc Nấm Hương chay

20/06/12488

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942012346

Thông tin thêm

Nếu Bạn đang chán ngán với các món ăn hiện tại vì cái gì cũng nuôi bằng " Tăng trọng". Bạn hãy thử qua món ruốc nấm hương này, bảo đảm rất tốt và có lợi cho sức khoẻ, chống được nhiều thứ bệnh mà bạn vẫn chưa biết đến...Thích hợp làm quà biếu, tặng trong dịp lễ, tết, bật mí với các bạn là các cô con dâu hay mua ruốc nhà mình tặng bố mẹ chồng nhiều lắm đấy !


Ruốc nấm hương 100% thực vật


Không sử dụng chất bảo quản, phụ gia


An toàn tuyệt đối


Thích hợp cho người ăn chay, ăn kiêng 


Xin giới thiệu qua một chút về công dụng của nấm hương: Nấm hương chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chứa chất kháng khuẩn, kháng virut, khám nấm bệnh và ký sinh trùng, chống ung thư, giảm cholesterol và các lipid trung tính trong máu, góp phần triều trị các bệnh về tim mạch, giải độc và bảo vệ tế bào gan, thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vitamin D2 có trong nấm hương còn có tác dụng chống còi xương ở trẻ nhỏ. Vì thế nấm hương là một món ăn nhưng cũng đồng thời là một vị thuốc rất hữu dụng.


 Ruốc Nấm hươngRuốc Nấm Hương chayRuốc Nấm Hương chay


 
Vốn được dân gian truyền tụng “Hoàng hậu thực vật”, là "vua của các loại rau", nấm hương không chỉ có mùi hấp dẫn mà còn có tác dụng chữa bệnh, điển hình như:
- Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể
- Kháng khuẩn và vi rút
- Chống ung thư
- Giảm Cholesterol và mỡ trong máu
- Giải độc và bảo vệ tế bào gan
- Thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa


Ruốc Nấm Hương chay


Ruốc nấm hương thích hợp cho người ăn chay, người mắc các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, bệnh nhân điều trị ung thư, lao phổi, viêm gan, gan nhiễm mỡ, béo phì, trẻ em còi xương, chống lão hóa, bồi bổ sức khỏe hàng ngày. Vì thế nó có thể thay thế cho thịt cá và những món ăn có nhiều cholesterol khác.

Ngoài ra, nấm hương còn là món ăn bổ dưỡng cho những người ăn kiêng hoặc ăn chay bởi lượng đạm cao nhất trong các loại thực vật (12-14g đạm/100g nấm hương khô) và có thể so sánh với lượng đạm động vật. Một món ăn có nhiều công và tác dụng như thế, tại sao chúng ta không để vào tủ bếp nhà mình nhỉ?


Chuyên làm Ruốc nấm hương cung cấp cho các chùa và nhiều gia đình thích ăn chay, nhất là những gia đình có người bị bệnh.
 
Nấm lấy từ nấm hương rừng, vị rất thơm và ngọt (lấy chủ yếu ở Tuyên Quang, Buôn Mê Thuật). Thứ nữa là không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất và chất bảo quản nào nên cực kỳ an toàn.


Giấy phép kinh doanh số : 15D8 001 793             Giấy phép VSATTP số : 07/2012/ATTP-CN
Cách sử dụng:
Dùng để ăn chay, ăn kiêng. Ăn kèm với cơm, bún phở, bánh cuốn, hoặc rang với cơm, xào nấu với rau củ...và các loại đồ ăn khác
Giá bán Ruốc Nấm Hương Loại 1 là 300.000 đồng/1kg
       Loại đặc biệt (ít chân)        400.000 đồng/1kg
Sản phẩm được đóng gói 250g và Hộp 500g được hút chân không chống ẩm, mốc


Ruốc Nấm Hương được làm từ Nấm Hương Rừng 100%


  Tự Nhiên :


Ruốc Nấm Hương chayRuốc Nấm Hương chayRuốc Nấm Hương chay


                                  


Trên địa bàn nội thành Hà Nội, miễn phí giao hàng đến tận nhà 24/7


Các tỉnh khác liên hệ để biết thông tin về cách mua hàng 


Quý khách hàng lưu ý hiện nay trên thị trường, xuất hiện Ruốc nấm hương làm nhái thương hiệu của chúng tôi. Nguồn gốc nấm hương không đảm bảo, bao bì không có giấy đăng ký kinh doanh và chứng nhận VSATTP, để tránh tiền mất tật mang đề nghị quý khách gọi điện cho chúng tôi theo 2 số điiện thoại bên dưới để tránh nhầm lẫn


Liên hệ :


 0942.012346 - 01258.113.113


     Tại Hà Nội:  351 Lĩnh Nam


 


Yh: ruocnamhuong


Email: ruocnamhuong@yahoo.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng