Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê Xe Máy Ba Đình Hà Nội

14/12/194

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0343506996

Thông tin thêm

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Ba Đình Hà Nội


Ba Đình một trong những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội. Là một trong những quận lớn và là trung tâm của thủ đô. Nơi có mật độ dân cư đông và lượng khách du lịch khá lớn đến tham quan cũng như du lịch hàng năm. Để dễ dàng và thuận tiện cho việc đi lại của mọi người khi đến Hà Nội đặc biệt là trên địa bàn quận Ba Đình chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Ba Đình Hà Nội.


Chất Lượng Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Ba Đình Hà Nội


Cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good Bikes của chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe máy uy tín chất lượng số một tại Hà Nội hiện nay. Với số lượng xe đa dạng chủng loại cũng như chất lượng xe luôn được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng . Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất.


Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện chúng tôi luôn sẵn sang giúp đỡ khách hàng bất kỳ khi nào khách hàng cần. Cửa hàng luôn có sẵn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Hỗ trợ mọi sự cố hoàn toàn miễn phí.


Cửa hàng còn nhận giao xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ cần liên hệ trước với của hàng. Sau đó nhân viên bên cửa hàng sẽ giao đến tận nơi theo thời gian các bạn yêu cầu. Hoàn toàn miễn phí dịch vụ giao và nhận xe khi khách hàng có nhu cầu thuê xe lâu dài tại cửa hàng. Phí giao xe không quá 30k/lượt trên toàn địa bàn quận Ba Đình.


Mọi người cũng có thể ghé thăm cửa hàng theo địa chỉ sau :


Ngõ 149 – Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội
Số 10 – ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội


Giá Cho Thuê Xe Máy Ba Đình Hà Nội


Khi mọi người đến Hà Nội và muốn thuê xe máy Hà Nội để thuận tiện cho quá trình đi lại. Các bạn nên tham khảo giá cho thuê xe máy tại các khu vực bạn đến để không phải trả mức giá quá cao.



  1. Giá xe máy cho thuê xe số dao động từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng/ngày (24 tiếng) tùy loại xe số

  2. Giá thuê xe máy 80.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 5 ngày trở lên

  3. Giá thuê xe số 90.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 3-4 ngày

  4. Giá thuê xe máy từ 110.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ  2 ngày. Nếu quý khách thuê ngắn hạn chỉ 1 ngày hoặc thuê theo giờ thì phí sẽ là 120.000/ ngày

  5. Giá thuê xe số tháng từ 1.000.000 đồng đến 1,400.000 đồng


Đây là mức giá cho thuê xe máy tại cửa hàng của Mr-Good Bike chúng tôi luôn công khai giá cho thuê xe và không thay đổi kể cả các dịp lễ tết.


Ngoài ra mọi người có có thể tham khảo thêm một số dịch vụ cho thuê xe máy khác như : thuê xe máy kim mã , thuê xe máy đội cấn, thuê xe máy đào tấn,…..


Các Điểm Du Lịch Tại Ba Đình


1       Lăng Bác


Điểm đến đầu tiên khi nhắc đến quận Ba Đình đó là Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Nếu một lần ghé thăm Hà Nội mà không đến thăm Lăng Bác thì quả là một sự thiếu sót đó.


Lịch mở cửa vào thăm lăng vào từng mùa cũng khác nhau, cụ thể:


- Vào mùa nóng (từ ngày 1/4 đến ngày 31/10): Thời gian tổ chức lễ viếng sẽ từ 7h30’ đến 10h30’; ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của Nhà nước tổ chức lễ viếng từ 7h30’ đến 11h00’.


- Vào mùa lạnh (từ ngày 01/11 đến ngày 31/3 năm sau): Thời gian tổ chức lễ viếng từ 8h00’ đến 11h00’, ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tổ chức lễ viếng từ 8h00’ đến 11h30’.


 2 Bảo Tàng Hồ Chí Minh


Bảo tàng Hồ Chí Minh là công trình văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với nội dung trưng bày chính về cuộc đời và sự nghiệp của Người. Bảo tàng là nơi để bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cuộc đời và vai trò lịch sử của Người trong công cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc Việt Nam. 


3- Hoàng Thành Thăng Long


Đây là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long – Hà Nội. Công trình kiến trúc đồ sộ này được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.


4 – Cột Cờ Hà Nội


Kỳ đài “Cột cờ Hà Nội” nằm ngay sát Hoàng thành Thăng Long, được xây dựng năm 1812, dưới thời vua Gia Long triều Nguyễn, trên phần đất phía nam của Hoàng thành Thăng Long, nơi xây tòa thành Tam Môn của Hoàng thành Thăng Long thời Lê. Đi vào bên trong cột cờ và bước lên cầu thang xoắn bằng đá, bạn có thể dừng tại nhiều điểm trên đường lên để nhìn ra 36 ô cửa sổ hình hoa điểm xuyết dọc theo những bức tường cong dày dặn. Có ba tầng quan sát riêng biệt nhưng đài quan sát ở tầng trên cùng là nơi ngắm cảnh tốt nhất. Từ tám cửa sổ mở ra các hướng khác nhau, bạn có thể nhìn thấy xe tăng và máy bay trực thăng của bảo tàng quân sự hoặc quan sát mọi người đi dạo quanh những khu vườn và trảng cỏ xanh ở Công viên Lênin gần đó.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng