Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lợi ích khi bạn kinh doanh khách sạn mini

22/06/1819

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938620345

Thông tin thêm

Bạn đang muốn kinh doanh khách sạn? Tuy nhiên số vốn hạn chế khiến bạn băn khoăn? Vậy làm thế nào để bạn vẫn thành công khi tài chính hạn hẹp? Và câu trả lời chính là: Kinh doanh khách sạn mini. Trong bài viết này, Asiky xin gửi đến bạn 5 lý do để bạn kinh doanh khách sạn mini ngay.


1. Vốn đầu tư ít


Nếu bạn không có nguồn vốn đủ mạnh thì kinh doanh khách sạn mini là vô cùng đúng đắn. Quy mô nhỏ gọn, nội thất không cần quá cầu kì sẽ giúp bạn nhẹ gánh hơn về các khoản chi phí.


Những lợi ích khi bạn kinh doanh khách sạn mini



Bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn trong việc thuê mặt bằng, xây dựng, thiết kế và cung cấp các dịch vụ liên quan. Thông thường, khách sạn mini thường có ít nhất 50 phòng ngủ và đa số chỉ là để phục vụ nhu cầu lưu trú của khách, đôi khi không cần cung cấp thêm dịch vụ như ăn uống, spa,..


Xem thêm: Phần mềm quản lý cho khách sạn chuyên nghiệp 


2. Phù hợp với nhiều đối tượng


Khách sạn cao cấp thì bạn chỉ nhắm được đến đối tượng tập khách hàng sang trọng, chuyên nghiệp, nhưng khách sạn mini thì bạn sẽ phục vụ được nhiều khách hàng hơn.


Những lợi ích khi bạn kinh doanh khách sạn mini


Với vốn đầu tư thấp nên giá phòng thường giao động từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng một đêm. Đây là mức giá khá rẻ, phù hợp với tài chính của phần đông du khách Việt Nam. Các khách sạn mini chủ yếu được thiết kế và xây dựng theo phong cách đơn giản, hiện đại phù hợp với nhu cầu chung của du khách dù là nội địa hay quốc tế.


Xem thêm: Phần mềm quản lý dành cho khách sạn đơn giản 


3. Thời gian hoàn vốn nhanh


Bên cạnh homestay thì khách sạn mini là loại hình kinh doanh có thời gian thu hồi vốn nhanh, mang lại lợi nhuận cao. Đây chính là điểm mấu chốt thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực này. Theo thống kê của các chuyên gia trong ngành thì mức thu nhập tối thiểu thu về 1 năm là khoảng 6%


Những lợi ích khi bạn kinh doanh khách sạn mini



Vốn đầu tư ít và thời gian hoàn vốn nhanh đã khiến lượng nhà đầu tư quan tâm đến dòng khách sạn mini tăng nhanh đột biến trong vài năm qua. Chắc chắn trong vài ba năm trở lại đây, mô hình kinh doanh này sẽ làm mưa làm gió tại Việt Nam, nhất là những khu du lịch nổi tiếng và nhiều tiềm năng.


4. Khả năng rủi ro thấp


Rất nhiều ông chủ khách sạn cho rằng: Kinh doanh khách sạn mini một vốn bốn lời. Sở dĩ như vậy bởi lợi thế đầu tư ngắn hạn, lợi nhuận lâu dài và mức độ rủi ro thì gần như bằng không.






Hơn nữa, với tiềm năng phát triển của ngành du lịch thì khách sạn mini càng có nhiều lợi thế kinh doanh hơn. Việc tìm kiếm nguồn khách hàng, mở rộng thị trường trở nên đơn giản hơn. Trong mùa du lịch cao điểm thì thường các khách sạn sẽ hết phòng, còn vào thời gian thấp điểm thì khách sạn vẫn có thể duy trì và đảm bảo doanh thu


5. Thời gian đầu tư ngắn


Giới hạn về quy mô, không cầu kì trong thiết kế nên thời gian để khách sạn đi vào hoạt động sẽ khá ngắn và khách sạn có nhiều thời gian vào hoạt động trang trí cho khách.
Asiky tin rằng, với 5 lý do trên hoàn toàn có thể thuyết phục bạn tham gia vào kinh doanh khách sạn mini. Chúc bạn thành công. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu bất kì thông tin nào trong lĩnh vực khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng