Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quán chim Trời

14/08/12728

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935191616

Thông tin thêm








Quán chim


Published by adminhoangcanh on Thứ Tư, August 8th, 2012



Quán chim Trời



Nhà hàng Làng tôi – Ẩm thực cố đô - bạn đã từng đi một quảng đường dài để ăn quán chim Trời Bắc Ninh. Nay trong lòng Hà Nội, tại địa chỉ số 05 ngõ 83 đường Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy có quán chim trời đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn.


Nhà hàng Làng tôi – Ẩm thực cố đô – số 5 ngõ 83 – Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội chuyên chế biến các món ăn  từ Chim Trời  như Chim Ngói, Chim Cu Gáy, Chim Câu, Sâm Cầm các loại, Chim Sẻ Nướng … và các món ăn khác được chế biến từ  những loài chim nổi tiếng, thực khách ưa thưởng thức.
Ngoài ra nhà hàng Ẩm thực cố đô còn có các món nhậu Huế, bánh Huế các loại. Do tập thể đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ. Nhà hàng Làng tôi – Ẩm thực cố đô  chuyên về chim trời và các ẩm thực độc đáo khác , kính mong quý thực khách đến thưởng thức và cảm nhận


Dưới đây là một số món ăn được chế biến từ chim Trời



Quán chim Trời

Chim ngói nướng rất ngon




 



Quán chim Trời

Chim câu hấp xôi




 



Quán chim Trời

Sâm cầm hầm sâm




 
Ngoài đặc sản là Chim Trời Bắc Ninh  nhà hàng được biết đến với cái tên  Quán chuyên gà: gà roti, xôi gà, các món nhậu huế, lẩu tứ xuyên, lẩu thập cẩm … Các món ăn được chế biến từ Nấm được các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm thực hiện sẽ mang lại cho bạn những món ăn đặc biệt hấp dẫn.


Làng tôi – Ẩm thực cố đô rất hân hạnh được đón tiếp  quý thực  khách !







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng