Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mật ong núi Điện Biên cao cấp

05/03/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972881882

Thông tin thêm

Trân trọng giới thiệu đặc sản núi rừng Tây Bắc được nhiều thượng khách săn đón: Mật ong Điện Biên (còn gọi là mật ong Tây Bắc)


 



  1. GIỚI THIỆU VỀ MẬT ONG ĐIỆN BIÊN


Điện Biên được biết đến những với những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của đại ngàn. Trong đó có đặc sản mật ong. Mật ong Điện Biên được vắt trực tiếp từ các tổ ong đã vít nắp, được ong khai thác từ nhiều loài hoa rừng và những cây thuốc quý mọc trên các dãy núi đá của tỉnh Điện Biên. Sản phẩm mật ong nơi đây không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có hương vị cực kỳ riêng biệt đậm đặc và thơm ngon.


Mật ong núi Điện Biên sau khi được vắt trực tiếp thì các tổ ong sẽ được lọc bỏ tạp chất rổi xử lý qua máy hạ thủy phần. Đây là một công đoạn có tính quyết định tới chất lượng mật ong. Với công nghệ sử dụng máy hạ thủy phần, lượng nước trong mật ong được trở về dưới 18%. Mật ong giữ được nguyên hoạt chất, bảo quản lâu dài và đáp ứng được những thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu.


Tuy nhiên, chi phí đầu tư máy hạ thủy phần là rất lớn nên không phải cơ sở nào cũng có đủ điều kiện để đầu tư loại máy này. Các doanh nghiệp sản xuất lớn sẽ đầu tư loại máy này, trong đó có công ty của chúng tôi.


Một điểm nổi bật của Mật ong núi Điện Biên của chúng tôi là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu và có đầy đủ giấy chứng nhận VSATTP, CBCL sản phẩm.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng