Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình Món ăn Việt, hương vị Việt

16/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn đã bao giờ thưởng thức những món ăn đặc sản của miền Tây Bắc chưa? Nếu là một người sành ăn, đam mê ẩm thực, thích khám phá những món ăn truyền thống đặc sản của vùng quê Tây Bắc hãy đến với nhà hàng Mâm Quán- Đặc sản Hoà Bình, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, hương vị Việt. 


Mâm Quán - Đặc sản Hoà Bình - Không gian ẩm thực đồng quê giữa thủ đô Hà Nội


Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình   Món ăn Việt, hương vị Việt


Toạ lạc tại số 261 – 263 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, nhà hàng Mâm Quán - Đặc sản Hoà Bình được thiết kế không gian rộng rãi với sức chứa 200 khách chia làm 3 tầng. Mang phong cách đồng quê hiện đại với tông màu nâu chủ đạo từ chất liệu gỗ của bàn ghế, màu gạch lát nền, hệ thống đèn được treo thẳng tắp trên các thanh gỗ, xen kẽ bằng một vài chiếc nơm thú vị. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,...


Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt tại Mâm Quán - Đặc sản Hoà Bình


Đến với Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình thực khách sẽ được trải nghiệm các món đặc sản tự nhiên quen thuộc của vùng Tây Bắc. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất Hòa Bình và những nhà cung cấp uy tín tại Hà Nội, menu ở Mâm Quán sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn điển hình như: Cá Lăng Sông Đà: nướng, hấp, trộn, lẩu; Lợn Mường: nướng, hấp sả, lòng lợn, rượu mận, xào lăn; Gà Bản: bó xôi, ủ muối, nướng, chiên mắm… trong mức giá từ 150.000 đến 200.000 vnđ/người.


Đặc biệt đến với Mâm Quán, bạn sẽ được thưởng thức món gà đồi gồm gà chiên mắm ăn kèm xôi, nộm gà xé phay, lòng mề xào mướp giá/lòng mề cháy tỏi, lẩu gà. Bởithuộc Top 5 địa chỉ nhà hàng gà đồi ngon nhất Hà Nội.


Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình   Món ăn Việt, hương vị Việt


Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức ảnh dưới đây!





Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình   Món ăn Việt, hương vị Việt

Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình   Món ăn Việt, hương vị Việt


Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình   Món ăn Việt, hương vị Việt


Thưởng thức món ăn ngon miệng trong một không gian gần gũi, thoải mái, nhà hàng Mâm Quán - Đặc Sản Hòa Bình chính là một địa chỉ lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình…, nơi đây sẽ giúp bạn có những phút giây giãn sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Để có nhiều lựa chọn hơn, bạn có thể tham khảo bài Top địa điểm ăn uống ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội tại đây. Đừng quên nhận voucher giảm giá từ nhà hàng Mâm Quán - Đặc sản Hoà Bình tại app KOPO – Ứng dụng Ưu đãi + Hoàn tiền nhé!


Xem thêm:


===> Ngày sinh nhật giảm 10% toàn menu Mâm Quán- Đặc sản Hoà Bình


===> Giảm 30% Sét gà đồi


===> Giảm 35% set combo cá Lăng




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng