Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam

15/03/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0338639684

Thông tin thêm

Cá hồi Nauy là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Không chỉ bổ sung các thành phần có lợi cho cơ thể, thịt cá hồi còn được đánh giá là mềm, dễ ăn lại vô cùng thơm ngon. Vậy nên, cá hồi ngày càng được các chị em ưu ái bổ sung vào thực đơn bữa cơm nhà mình hơn.


Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thịt cá hồi phi lê hay đầu cá hồi được bày bán rộng rãi. Thế nhưng, thịt cá hồi Nauy nguyên con lại khó để tìm được địa điểm chất lượng và giá cả phù hợp. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng Gofood tìm hiểu nhé!


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Cùng Gofood tìm hiểu về địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín


Đặc điểm của cá hồi nguyên con


Thay vì đã được xẻ thịt, phi lê và bày bán riêng lẻ như phần thịt cá hồi phi lê, xương và đầu cá hồi thì cá hồi nguyên con được giữ nguyên vẹn độ tươi sống hơn hẳn. Bởi cá hồi khi vừa được bắt lên sẽ được làm tê liệt thần kinh nhằm giữ được chất lượng tươi ngon vốn có của thịt cá. Sau đó được xử lý lạnh và đóng thùng vận chuyển nhanh chóng.


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Cá hồi Nauy nguyên con được đóng thùng xốp cùng đá lạnh rồi vận chuyển nhanh chóng


So với việc ướp cá bằng muối hay nước đá và để trong nhiều ngày thì với phương pháp làm lạnh nhanh trên cá hồi sẽ giữ được độ tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, cũng tránh được tình trạng muối hay nước đá bị thấm vào thịt cá mất đi hương vị vốn có của nó.


Đặc biệt hơn nữa, với cá hồi Nauy nguyên con bạn sẽ dễ dàng chế biến các món ăn ngon một cách đa dạng tùy vào sở thích của mình. Cá hồi nguyên con sẽ giữ được độ trung hòa của sự mềm mại và cái beo béo của thịt cá.


Giá cá hồi nguyên con cập nhật


Hiện nay, trên thị trường giá cá hồi Nauy nguyên con sẽ giao động chủ yếu từ 300.000 đồng cho đến 400.000 đồng cho một kilogram. Tùy vào địa điểm mà sẽ có giá thành cụ thể khác nhau. Nhìn chung giá cá hồi nguyên con sẽ rẻ hơn phần thịt cá phi lê và đắt hơn phần đầu hay lườn cá.


Một con cá hồi Nauy trưởng thành sẽ có cân nặng giao động trung bình 6-7 kg. Và với điều kiện vận chuyển và bảo quản thì cá hồi Nauy nguyên con sẽ có hạn sử dụng khoảng 2 ngày. Với giá thành và điều kiện bảo quản thì cá hồi nguyên có sẽ phù hợp hơn với những gia đình lớn hay những bữa tiệc đông người.


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Cá hồi Nauy nguyên con phù hợp với gia đình lớn hoặc những bữa tiệc đông người


Hiện nay cá hồi Nauy nguyên con tươi tại Gofood đang có giá là 350.000đ/kg. Cá hồi Nauy tại Gofood về đều mỗi ngày với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.


Địa chỉ mua cá hồi nguyên con chất lượng


Để mua cá hồi Nauy nguyên con chất lượng, bạn có thể chọn lựa trực tiếp tại những siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc những cửa hàng chuyên hải sản nhập khẩu uy tín. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo trên những trang thương mại điện tử của những cửa hàng uy tín và chọn mua rất tiện lợi.


Hiện tại, Gofood cũng đang nhập khẩu và kinh doanh cá hồi Nauy các loại tại hệ thống cửa hàng. Bạn có thể ghé qua cửa hàng của Gofood để tham khảo và tìm hiểu thêm nhiều thông tin và lựa chọn cá hồi Nauy tươi ngon. Với Gofood bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Gofood cam kết chỉ bán cá hồi có xuất xứ từ Nauy với đầy đủ giấy tờ chứng nhận.


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Cá hồi Nauy tại Gofood về đều với đầy đủ chứng nhận, sẵn sàng phục vụ quý khách


Món ngon chế biến từ cá hồi


Có đa dạng các cách để bạn chế biến món ngon từ cá hồi Nauy nguyên con. Bạn sẽ có thể mở tiệc cùng gia đình với 1001 món ăn từ một em cá hồi tươi ngon.


Sushi hay sashimi tươi


Phần thịt cá hồi tươi, bạn có thể chế biến món sushi hoặc sashimi ăn kèm mù tạt cay. Món ăn sẽ giữ bạn giữ được trọn vẹn sự tươi ngon của thịt cá hồi.


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Thưởng thức Sashimi cá hồi Nauy tươi trọn vị


Lẩu cá hồi


Còn với phần đầu cá hay lườn cá và xương bạn có thể chế biến với một nồi lẩu chua cực ngon. Có thể nói phần đầu và lườn cá sẽ mang đến vị beo béo nhưng không hề ngấy của thịt cá, kết hợp cùng vị chua chua của nước dùng sẽ càng tăng thêm hương vị cho món ăn.


Cá hồi áp chảo hay cá hồi nướng


Với phần thịt ở thân cá, bạn có thể làm nên món cá hồi áp chảo hoặc nướng. Món này sẽ cực dậy mùi thơm đấy nhé. Bên cạnh đó, bạn nên ăn kèm cùng với nước sốt chanh dây hoặc sốt cam sẽ giúp món ăn thêm ngon.


Địa chỉ mua cá hồi Nauy nguyên con uy tín tại Việt Nam


Cá hồi Nauy áp chảo ăn kèm sốt cực ngon


Cá hồi chiên xù


Phần da cá hồi thường không mấy hợp với khẩu vị nhiều người và được bỏ đi. Thế nhưng, bạn hãy thử làm món da cá hồi Nauy chiên xù giòn rụm xem sao nhé. Chiên xù sẽ giúp phần da loại bỏ bớt mùi tanh cá và tăng thêm độ giòn cho món ăn.


Cá hồi Nauy vốn là món ăn mang lại nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể đặc biệt là các vấn đề về tim mạch. Việc bổ sung thịt cá hồi vào thực đơn gia đình là điều cần thiết. Hãy liên hệ Gofood ngay để có những chú cá hồi bay từ Nauy về cực tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng