Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood

13/03/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0338639684

Thông tin thêm

Cá hồi Nauy là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tại Gofood, cá hồi Nauy luôn thuộc TOP các sản phẩm bán chạy nhất. Suốt thời gian qua, khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng cá hồi Nauy tại Gofood. Vậy lý do nào khiến bạn nên mua cá hồi Nauy tươi tại Gofood, hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây!


Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cùng tìm hiểu tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cá hồi Nauy tại Gofood được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng ở Nauy


Đặc điểm của cá hồi Nauy hãng Salmar – Leroy


Cá hồi Nauy tại Gofood là những chú cá hồi được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Salmar – Leroy – đơn vị phân phối cá hồi hàng đầu thế giới. Cá hồi Nauy hãng Salmar – Leroy luôn được công nhận về chất lượng thịt cũng như mùi vị thơm ngon, khác hẳn các chủng loại cá hồi khác.


Những chú cá hồi Nauy được nuôi tại vùng biển Nauy ở phía Bắc Đại Tây Dương với khí hậu lạnh quanh năm, nguồn nước sạch và điều kiện tự nhiên phù hợp để cá hồi phát triển. Trong quá trình nuôi, các trang trại này kiểm soát kỹ giống đầu vào, nguồn thức ăn cho cá hồi (các loại cá nhỏ, sạch, hữu cơ, không biến đổi gen)....


Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cá hồi Nauy được nuôi trong các quây lưới rộng ở vùng biển Đại Tây Dương lạnh giá


Chính vì những quy chuẩn như vậy, cá hồi Nauy hãng Salmar đã nổi tiếng toàn châu Âu và được biết đến là loại thực phẩm ngon, sạch, tươi, đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng.


Với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp với đầy đủ các chứng nhận sản phẩm, chất lượng của cá hồi tại Gofood luôn luôn đạt chuẩn, sẵn sàng làm hài lòng mọi yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.


Cảm nhận về cá hồi Nauy


Về cảm quan bên ngoài, cá hồi nhập khẩu từ Nauy sẽ có vân mỡ liền mạch. Thịt có độ chắc nhưng mềm và thơm hơn so với cá hồi thông thường. Điều này bạn sẽ cảm nhận rõ nhất khi thưởng thức món sashimi cá hồi. 


Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cá hồi nhập khẩu từ Nauy thịt chắc mềm và thơm hơn các chủng loại cá hồi khác


Cá hồi Nauy nguyên con hoặc cá hồi Nauy fillet tươi đều chắc thịt với vị béo bùi và thanh mát tự nhiên. Khi bạn ăn cá hồi sống kèm với ít nước tương và mù tạt thì bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy, tươi, ngọt thịt rất tuyệt vời. 


Quy trình Fillet, bảo quản cá hồi Nauy đảm bảo nghiêm ngặt


Cá hồi Nauy tươi của hãng Salmar được nhập khẩu bằng đường hàng không đến thị trường Việt Nam. Ngay khi cập bến sân bay, sẽ có ngay xe chuyên dụng có khoang lạnh riêng biệt của Gofood giúp giữ nguyên được độ tươi ngon, không bị thất thoát chất dinh dưỡng của cá.


Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cá hồi Nauy tại Gofood được vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt, giữ nguyên dinh dưỡng và hương vị cá


Sau khi cập bến Gofood, cá hồi sẽ được Fillet trong ngày, đảm bảo chất lượng tốt nhất gửi đến khách hàng. Đối với cá hồi Nauy nguyên con, Gofood sẽ bảo quản trong các thùng lạnh cùng với đá trữ lạnh để giữ vững được giá trị dinh dưỡng của cá. Tất cả cá hồi Nauy tại Gofood đều được bảo quản trong các tủ đông chuyên dụng, luôn giao đến quý khách những phần cá tươi ngon và giàu dinh dưỡng.


Giá cá hồi Nauy cạnh tranh cùng dịch vụ cắt thái theo yêu cầu


Tại Gofood, mức giá cá hồi Nauy luôn rất hấp dẫn và cạnh tranh. Gofood luôn mong muốn gửi tới khách hàng sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt, để nhiều người được sử dụng loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này. Xin mời quý khách tham khảo bảng giá cá hồi Nauy cập nhật tại Gofood:


























Tên sản phẩm



Giá sản phẩm



Cá hồi Nauy tươi nguyên con



350.000đ/kg



Cá hồi Nauy Fillet tươi



565.000đ/kg



Đầu cá hồi Nauy



54.000đ/kg



Xương cá hồi Nauy



34.000đ/kg



 


Gofood là một trong những đơn vị đi đầu trong việc hợp tác với hãng Leroy và hãng Salmar từ Farm St 423 - trang trại sản xuất giống cá hồi Atlantic Đại Tây Dương chuyên xuất khẩu ra toàn thế giới có chất lượng tốt nhất.


Ngoài mức giá cạnh tranh, Gofood cũng hỗ trợ khách hàng cắt thái và sơ chế theo yêu cầu. Khi mua cá hồi Nauy tại Gofood, đội ngũ nhân viên Gofood có hỗ trợ cắt thái hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, từ cắt thái Sashimi, cắt miếng để áp chảo hay cắt thái cá hồi nguyên con Gofood đều hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí.


Tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy tại Gofood


Cá hồi Nauy được cắt thái cho khách hàng ăn Sashimi


Với tất cả những lý do trên, Gofood chắc hẳn là địa điểm lý tưởng để mua cá hồi Nauy tại Việt Nam. Gofood xin cam kết gửi tới quý khách những sản phẩm chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận.


Hãy liên hệ ngay đến Gofood để được tư vấn và đặt hàng ngay anh chị nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng